HIGHLIGHT CONTENT

Deadpool 3 ในมือ Disney อาจถูกปรับเป็นเรทปกติที่ดูได้ทุกวัย

  • 7,330
  • 07 ส.ค. 2019

 

Deadpool 3 ในมือ Disney อาจถูกปรับเป็นเรทปกติที่ดูได้ทุกวัย

 

Deadpool หนังซูเปอร์ฮีโร่สุดกวนจากค่าย Fox ที่มาพร้อมกับเรท R เลือดสาด ความรุนแรง และคำหยาบ เป็นอะไรที่ตอบโจทย์แฟนๆซูเปอร์ฮีโร่สายฮาร์ดคอร์ตัวนี้มาก จนเฟรนไชส์ประสบความเร็จสูงจากทุนสร้างเพียงแค่น้อยนิด แต่เมื่อในวันนี้ที่ Deadpool ได้ตกเข้ามาอยู่ในมือของ Disney ที่ขึ้นชื่อเรื่องมาตรฐานของหนังที่สามารถดูได้ทุกเพศทุกวัยแล้ว จะเกิดอะไรขึ้นกับซูเปอร์ฮีโร่สุดเกรียนคนนี้?

 

David Leitch ผู้กำกับ Deadpool 2 ในระหว่างงานโปรโมทหนังเรื่องล่าสุดของเขาอย่าง Hobbs and Shaw เขาได้บอกกับสื่อ Yahoo UK ว่าเขาคิดว่าหนัง Deadpool 3 ที่ในตอนนี้ได้เข้ามาอยู่ในมือของทาง Disney แล้ว จะสามารถหาจุดกึ่งกลางระหว่างเรท R ที่เคยมีมาของเฟรนไชส์ และ เรท PG-13 ที่เหมาะกับเด็กและครอบครัว ดูได้ทุกเพศทุกวัยตามมาตรฐานหลักของทาง Disney ได้

“แม้มันจะเคยเป็นเรท R แต่มันก็ไม่ได้จำเป็นเสมอไปในเฟรนไชส์ MCU คือ เขาไม่จำเป็นที่จะต้องเป็นหนังเรท R เลย และเช่นเดียวกันกับ Disney ที่ไม่จำเป็นต้องสร้างแต่หนังเรท PG-13 ผมคิดว่าเราจะสามารถหาจุดกึ่งกลางที่เหมาะสมที่ทุกคนแฮปปี้ได้. มันยังคงมีปริศนาอยู่อีกหลายๆเรื่องว่าพวกเขา (Disney) ต้องการที่จะทำอะไรกับ Deadpool ในโลกของ Marvel แต่ผมคิดว่า จากการพูดคุยกันที่ผมได้ยินมา ทุกๆอย่างเป็นสิ่งที่โน้มไปในทางด้านบวก ผมคิดว่าพวกเขากำลังพยายามหาทางให้กับการเข้ามาของ Deadpool อย่างหนักเลย”

 

โดยผู้กำกับอย่าง David Leitch ได้ทิ้งท้ายว่า หากถูกชวนให้กลับมาทำ Deadpool 3 เขาก็คงจะยินดีและมีความสุขมากๆ

 

Deadpool 3 จากทาง Disney ที่ไม่ใช่เรท R จะน่าสนใจขนาดไหน แล้วเขาจะเข้ามาในจักรวาล MCU หรือไม่ อย่างไร คงต้องรอติดตามกันต่อไปในเฟส 5

 

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

เดดพูล

  • 11 February 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก /
  • 107 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง