HIGHLIGHT CONTENT

The New Mutants พลังของมนุษย์กลายพันธุ์รุ่นใหม่ หนัง X-Men ที่คุ้มค่าแก่การเฝ้ารอ

  • 31,244
  • 13 ส.ค. 2020

 

 

 

    หากจะพูดว่าภาพยนตร์เรื่องไหนที่น่าสงสารที่สุด ถามเราในตอนนี้ก็คงจะหนีไม่พ้นภาพยนตร์เรื่อง the New Mutants ภาพยนตร์มนุษย์กลายพันธุ์รุ่นใหม่ที่ถูกเลื่อนแล้วเลื่อนอีก ผ่านเวลามาหลายปีเราก็ยังไม่ได้มีโอกาสได้ดู จนกระทั่งวันฉายล่าสุดที่ถูกกำหนดออกมาเป็นวันที่ 27 สิงหาคมที่จะถึงนี้ ทางทีมงานภาพยนตร์ก็เริ่มที่จะอัพเดตข้อมูลใหม่ ๆ ของภาพยนตร์มากยิ่งขึ้น

 

 

    คลิปใหม่นี้ถูกเปิดเผยออกมาในงาน Comic-Con@Home  เป็นฉากการหนีเอาตัวรอดของ Danielle Moonstar ที่รับบทโดย Blu Hunt ก่อนที่เธอจะตื่นขึ้นมาอีกครั้งในสถานกักกันเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์รุ่นใหม่แล้ว โดยคลิปจะที่ว่านี้จะเริ่มในนาทีที่ 24.10

 

 

    อย่างที่เราเห็นกันไป นอกจาก 3 นาทีแรกของภาพยนตร์แล้ว ยังมีตัวอย่างใหม่แถมเข้ามาด้วย โดยในตัวอย่างนี้ก็ได้ทำให้เราเห็นฉากแอ็คชั่นของภาพยนตร์ที่เรียกได้ว่าจัดหนักจัดเต็ม ใช้พลังพิเศษของเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์รุ่นใหม่ภายในเรื่องอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นแคนนอลบอล, ซันสป็อตต์, มิราจ, วูล์ฟเบน หรือมาจิก หรือจะเป็นการเปิดตัววายร้ายคนสำคัญประจำเรื่อง นั่นก็คือ เจ้าหมีตัวยักษ์ตัวนั้นนั่นเอง

    เท่านั้นยังไม่พอ  ตัวอย่างยังทำให้เราเห็นโทนของภาพยนตร์ที่มีความแตกต่างจากภาพยนตร์แนวมนุษย์กลายพันธุ์พลังพิเศษเรื่องอื่น ๆ นั่นคือการใส่กลิ่นอายความสยองขวัญ ระทึกขวัญเข้ามาด้วย นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์แปลกใหม่ที่น่าสนใจและคุ้มค่าแก่การเฝ้ารอจริง ๆ เหลือเวลาอีกไม่มากแล้ว มาอดใจรอกันอีกหน่อยก่อนที่ the New Mutants จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

 

มิวแทนท์รุ่นใหม่

  • 27 August 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / สยองขวัญ / วิทยาศาสตร์ /
  • 98 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง