HIGHLIGHT CONTENT

เดี๋ยวเจอกัน ! Deadpool 3 เตรียมการแล้วกับการฉายโรงภาพยนตร์ในปี 2024

  • 18,056
  • 28 ก.ย. 2022

 

เดี๋ยวเจอกัน ! Deadpool 3 เตรียมการแล้ว

กับการฉายโรงภาพยนตร์ในปี 2024

 

ล่าสุดนี้มีการปล่อยกำหนดวันฉายอย่างเป็นทางการของภาพยนตร์ Deadpool 3 ที่นำแสดงโดย Ryan Reynolds ให้เหล่าแฟนๆได้รับรู้กัน ซึ่งมีการเปิดเผยมาแล้วว่านอกจากจะได้เป็นส่วนหนึ่งในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลแล้วนั้น แล้วก็ยังจะได้ฉายในปี 2024 อีกด้วย

นับว่าเป็นโปรเจ็คที่สามแล้วสำหรับ Ryan Reynolds ที่กลับมารับบท เว๊ด วิลสัน หรือเป็นที่รู้จักกันในนาม Deadpool นับตั้งแต่ภาคแรกที่ออกฉายไปในปี 2016 และก็ได้มีภาคที่สองตามมาในปี 2018 แต่ภาคที่สามนั้นกลับไม่มีวี่แววว่าจะมีข่าวให้ได้ชมกันเสียที จนในที่สุดก็มีการเผยอย่างเป็นทางการออกมาแล้วว่าเหล่าแฟนๆจะได้รับชมกันในโรงภาพยนตร์อย่างแน่นอนในปี 2024

สำหรับ Deadpool ภาคที่สามนั้นได้มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะอยู่ในจักรวาลเดียวกับ MCU ด้วยเช่นกัน ซึ่งนับว่าจะเป็นการเริ่มต้นแห่งการนำ X-Men เข้าสู่จักรวาล MCU นั่นเอง

 

 

ด้านนักเขียนบทในภาคที่สามนั้นก็ได้ Rhett Reese และ Paul Wernick กลับมาเขียนบทภาพยนตร์ให้อย่างเช่นเคย รับประกันได้ถึงความสนุกสนานปนความเฮฮากันได้อย่างแน่นอน อีกทั้งยังได้ผู้กำกับฝีมือดีอย่าง Shawn Levy ที่เคยร่วมงานกับ Ryan Reynolds มาแล้วอย่างเรื่อง Free Guy และ The Adam Project บอกได้คำเดียวว่าเคมีระหว่างพวกเขาสองคนที่เคยร่วมงานกันมาแล้วหลายครั้ง ต้องสร้างภาคที่สามนี้ให้เป็นมหากาพย์ได้อย่างแน่นอน

สำหรับวันฉายในโรงภาพยนตร์อย่างเป็นทางการสำหรับ Deadpool 3 นั้น Ryan Reynolds ได้ประกาศออกมาผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวของเขาว่าจะได้ดูกันแน่นอนในวันที่ 6 กันยายน 2024 นี้ ในวิดีโอนั้น Ryan Reynolds ยังเปิดเผยอีกว่าจะมีการเปิดตัวเกี่ยวกับจักรวาล MCU ภายในเนื้อเรื่องด้วยเช่นกัน ซึ่งจะได้ Hugh Jackman กลับมารับเล่นบทบาท Wolverine ให้ในภาคที่สามนี้ด้วย

งานนี้เหล่าแฟนๆต้องห้ามพลาดกันเชียวล่ะกับการกลับมาของ Hugh Jackman กับบทบาท Wolverine และยังจะได้อยู่ในจักรวาลเดียวกันกับ MCU อีก บอกได้คำเดียวว่า Deadpool 3 นี้ ไม่ดูไม่ได้แล้วล่ะ

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

 

source: https://twitter.com/VancityReynolds/status/1574865217141481477?s=20&t=97iI5vX0HWH5b-mPsAzwAw

https://screenrant.com/deadpool-3-release-date-confirmed-marvel-2024/

 

เดดพูล

  • 11 February 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก /
  • 107 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง