HIGHLIGHT CONTENT

ตายแล้วก็กลับมาได้ แต่เธอคนนี้จะกลับมาไหม? แฟนสาวของ Deadpool กับอนาคตในหนังภาคต่อไป

  • 1,278
  • 06 ก.ย. 2022

 

 

ตายแล้วก็กลับมาได้ แต่เธอคนนี้จะกลับมาไหม?

แฟนสาวของ Deadpool กับอนาคตในหนังภาคต่อไป

 

ย้อนกลับไปในภาพยนตร์เรื่อง Deadpool 2 นอกเหนือจากฉากแอ็คชั่นสุดมันส์ ความเกรียนสุดฮาแล้ว หนังเรื่องนี้ยังเจือไปด้วยความโรแมนติก ระหว่าง เวด วิลสัน และ Vanessa Carlysle แฟนสาวของเขา นั่นทำให้เมื่อเธอถูกสังหารเสียชีวิตไปในเรื่อง เราจึงอดไม่ได้ที่จะเศร้าตามเจ้าเดดพูลไปด้วย แต่ใน MCU อะไรก็เกิดขึ้นได้ ยิ่งในยุคที่มัลติเวิร์สกลายเป็นเรื่องธรรมดาสามัญแบบนี้ เราอาจจะได้เห็นเธอคนนี้กลับมาอีกก็ได้ แล้วตัวนักแสดงเขาว่ายังไง?

 

ล่าสุด Morena Baccarin นักแสดงผู้รับบท วาเนสซ่า แฟนสาวของเดดพูล ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับ The Direct เกี่ยวกับบทบาทนี้ของเธอ ว่าเธอรู้อะไรบ้าง? เธอเล่าว่า...

 

“สาบานต่อพระเจ้าเลยค่ะ ฉันไม่รู้เลยจริง ๆ ตอนนี้พวกเขากำลังเขียนบทกันอยู่ ปกติแล้วฉันจะเป็นคนสุดท้ายที่ได้รู้อะไรอยู่แล้ว ฉันไม่มีแม้แต่...ฉันหวังว่าจะมีข้อมูลที่สามารถบอกคุณได้ แต่ฉันไม่มีเลยจริง ๆ ค่ะ มันจะออกมาดีแน่ ๆ ค่ะ”

 

 

เธอไม่รู้ว่าจะได้กลับมาไหม? แต่เธอรู้ว่าพวกเขากำลังเขียนบทกันอยู่ ถ้าไม่ใช่คนที่ติดตามข่าวสารจริง ๆ ก็คงเป็นคนที่มีส่วนร่วมในเรื่องนี้ด้วยอย่างแน่นอน เอาเป็นว่ามารอติดตามดูกันดีกว่าว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร เพราะแว่ว ๆ ว่าในงาน D23 ที่จะจัดขึ้นเร็ว ๆ นี้ อาจจะมีข่าวคราวของ Deadpool 3 เพิ่มมากขึ้นก็ได้ เราอาจจะได้เห็นอะไรต่อมิอะไรชัดเจนขึ้นในตอนนั้น

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

เดดพูล 2

  • 16 May 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง