HIGHLIGHT CONTENT

ไรอัน เรย์โนลด์ เล่าความหลัง ครั้งที่เข้าไปคุยเรื่อง Deadpool กับมาร์เวลเป็นครั้งแรก

  • 899
  • 27 ต.ค. 2022

 

 

ไรอัน เรย์โนลด์ เล่าความหลัง

ครั้งที่เข้าไปคุยเรื่อง Deadpool กับมาร์เวลเป็นครั้งแรก

 

ย้อนกลับไปในช่วงเวลาที่ 20th Century Studios เพิ่งจะถูกซื้อกิจการเข้าโดย Disney ในตอนนั้นแฟนหนัง โดยเฉพาะแฟนซูเปอร์ฮีโร่ก็เกิดความรู้สึกหวั่นอกหวั่นใจเกี่ยวกับอนาคตของเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ ทั้งเหล่า X-Men และ Deadpool ยิ่งรายหลังนี่แฟน ๆ ยิ่งพากันกังวลไปต่าง ๆ นา ๆ ว่าตัวหนังจะถูกเปลี่ยนแปลงไปหรือไม่ แต่ในวันนี้ทุกอย่างก็มีความชัดเจนมากขึ้นแล้ว กับการออกมายืนยันว่าเราจะได้ดู Deadpool 3 พร้อมกับความบันเทิงสไตล์เดิม เพิ่มเติมคือวูล์ฟเวอรีน

 

ล่าสุด ไรอัน เรย์ โนลด์ เจ้าของบท Deadpool ก็ได้เล่าถึงความหลังในครั้งที่เขาได้เข้าไปพบกับเควิน ไฟกีเป็นครั้งแรก หลังจากที่ Fox ถูกซื้อกิจการโดยดิสนีย์ เกี่ยวกับอนาคตของตัวละครสุดเกรียนตัวนี้ เขาให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้เอาไว้กับ Variety ว่า...

 

“ผมได้พบกับเควินเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับอนาคตของ Deadpool ในช่วงระหว่างของการเปลี่ยนผ่านนี้ครับ หัวข้อที่คุยเป็นเรื่องเกี่ยวกับการหาทางให้ทั้ง Deadpool กับ Wolverine มาอยู่ร่วมกันครับ ในตอนนั้นมันยังไม่มีทางเป็นไปได้ แต่สำหรับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นในตอนนี้มันโคตรจะน่าตื่นเต้นเลยครับ”

 

 

สิ่งที่น่าสนใจก็คือ การพูดคุยในช่วงเริ่มต้นหลังจากที่ Fox เพิ่งจะกลายมาเป็นของดิสนีย์นั้น เรื่องที่วูล์ฟเวอรีนจะมาเจอกับเดดพูลนั้นเป็นไปไม่ได้ อาจเพราะเรื่องของลิขสิทธิ์ที่จะยังไม่สามารถเจรจาได้อย่างลงตัว ซึ่งในตอนนี้สถานการณ์ได้เปลี่ยนไปแล้ว และแม้ว่าตัวมนุษย์กลายพันธุ์จะยังไม่มีแพลนได้ปรากฎตัวในภาพยนตร์ของตัวเอง แต่การที่วูล์ฟเวอรีนจะได้มาปรากฎตัวใน Deadpool 3 ก็ถือว่าเป็นสัญญาณที่สำคัญว่าตอนนี้สิทธิ์ของตัวละครเหล่านี้ได้รับการจัดสรรเสร็จสิ้นแล้ว มารอติดตามดูกันว่าอนาคตของเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์จะเป็นอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

เดดพูล 2

  • 16 May 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง