HIGHLIGHT CONTENT

เบาะแสใหม่ที่มาร์เวลอาจสับขาหลอก ความเกี่ยวข้องของธานอสกับตัวร้ายใน The Marvels

  • 576
  • 31 ต.ค. 2023

 

 

เบาะแสใหม่ที่มาร์เวลอาจสับขาหลอก

ความเกี่ยวข้องของธานอสกับตัวร้ายใน The Marvels

 

ใครที่คิดว่า The Marvels ดูไม่น่าสนใจเท่าไรนัก อาจจะต้องเปลี่ยนความคิดใหม่ เพราะล่าสุดมาร์เวลได้งัดไม้เด็ด ปล่อยคลิป Beginning คลิปโปรโมตใหม่ออกมา มันอาจจะดูเหมือนเป็นคลิปทั่วไป แต่พวกเขาเริ่มต้นด้วยฉากในตอนท้ายของ Avengers: Endgame กับคำพูดของธานอสที่ถูกตัดออกไป

 

 

บทพูดนั้นคือ There will always be more to finish my work. (มันจะมีอีกมากมายเลยล่ะที่จะมาทำงานของข้าให้สำเร็จ) ต่อมาด้วยคำพูดของ Dar-Benn วายร้ายผู้นำจอมปฏิวัติของชาวครีที่พูดว่า This is just the beginning. (นี่มันก็แค่เริ่มต้น)

 

ดูจงใจส่งต่อถึงกันแบบประหลาด ๆ สิ่งที่เขามาเสริมตรงนี้ก็คือ บทพูดของแครอล เดนเวอร์ส ที่ว่า Has been destroying every place I call home. (ไล่ทำลายทุก ๆ ที่ที่ฉันเรียกว่าบ้าน)

 

 

ช่างเหมือนกับสิ่งที่ธานอสทำเสียเหลือเกิน แต่อย่าเพิ่งเชื่อไป เพราะถ้ามาร์เวลจะมาสับขาหลอกมันก็ไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่อะไร มารอพิสูจน์กันดีกว่าว่า ธานอส กับดาร์-เบน จะเกี่ยวข้องกัน หรือแค่คิดเหมือนกัน ใน The Marvels กำหนดฉาย 8 พฤศจิกายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

เดอะ มาร์เวลส์

  • 08 November 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 105 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง