HIGHLIGHT CONTENT

กัปตันมาร์เวลในภาคต่อ! บรี ลาร์สัน เล่าความเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นใน The Marvels

  • 2,801
  • 19 ก.ย. 2022

 

 

กัปตันมาร์เวลในภาคต่อ! บรี ลาร์สัน

เล่าความเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นใน The Marvels

 

ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลมีซูเปอร์ฮีโร่หญิงสุดแกร่งปรากฎตัวและมีบทบาทสำคัญอยู่มากมาย แต่ Captain Marvel คือซูเปอร์ฮีโร่หญิงคนแรกที่มีภาพยนตร์เดี่ยวของตัวเอง และตอนนี้เธอกำลังจะมีภาคต่อออกมาในชื่อ The Marvels ที่คราวนี้เธอไม่ได้กลับมาเพียงคนเดียว แต่ยังพาอีก 2 ซูเปอร์ฮีโร่หญิงสุดแกร่งมาร่วมทีมด้วย ได้แก่ โมนิก้า แรมโบว์ และกมลา ข่าน หรือ Ms.Marvel แต่ความเปลี่ยนแปลงไม่ได้มีแค่นั้น

 

ล่าสุด บรี ลาร์สัน ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ Good Morning America เกี่ยวกับความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในตัวของกัปตันมาร์เวลเอาไว้ว่า...

 

“ในหนังเรื่องแรกเป็นเหมือนต้นกำเนิดว่าตัวเธอเป็นใคร ตอนนี้ก็เป็นช่วงที่เราจะค้นลึกลงไปในสิ่งที่มันซับซ้อนกว่าเดิมค่ะ ซึ่งมันยังมีตัวตนของเธออีกมากมายเลยให้เราได้ค้นหา มันมีส่วนที่ไม่ได้ดีนักเกี่ยวกับตัวเธอด้วย ซึ่งจะทำให้เราเห็นว่าฮีโร่ไม่ใช่คนที่สามารถตัดสินใจได้ถูกต้องในทุกเวลาค่ะ”

 

 

ในภาพยนตร์ภาคแรกนั้น เราได้เห็นตัวตนของ แครอล เดนเวอร์สเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ส่วนใหญ่จะเป็นมาดเคร่งขรึมในฐานะทหารเสียมากกว่า ก่อนที่บทบาทของเธอจะถูกพัฒนาขึ้นเล็กน้อยผ่านภาพยนตร์เรื่องอื่น ๆ ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล นี่อาจจะเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เราได้เห็นบทบาทที่มากขึ้นและแตกต่างไปจากเดิมของตัวละครนี้ โดยเฉพาะพล็อตเรื่องของภาพยนตร์ที่เหมือนจะมีเรื่องวุ่นเกิดขึ้น เมื่อเหล่าสมาชิก The Marvels จะสลับที่กันทุกครั้งที่พวกเขาใช้พลังของตัวเอง เรื่องราวจะออกมาเป็นอย่างไรต้องรอติดตามชม

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

เดอะ มาร์เวลส์

  • 08 November 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 105 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง