HIGHLIGHT CONTENT

ศึกชิงผู้กำกับ! มาร์เวล vs. ดีซี ควานหาตัวผู้กำกับหนัง Blade และ Superman ผิวดำ

  • 2,439
  • 06 พฤษภาคม 2021

 

 

ศึกชิงผู้กำกับ! มาร์เวล vs. ดีซี ควานหาตัว

ผู้กำกับหนัง Blade และ Superman ผิวดำ

 

ตอนนี้ดูเหมือนว่าจะเกิดการต่อสู้กันระหว่าง 2 ค่ายยักษ์ใหญ่ในวงการภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เสียแล้ว กับการควานหาตัวผู้กำกับผิวดำมารับบทในโปรเจ็คต์ภาพยนตร์หัวหอกหลักของเฟรนไชส์ ฝั่งหนึ่งคือการรีบู๊ตภาพยนตร์ขึ้นมาใหม่ด้วยตัวนักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ ในขณะที่อีกฝั่งคือการพลิกโฉมตัวละครในตำนานในรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน นั่นคือ ภาพยนตร์เรื่อง Blade จาก Marvel Studios และ Superman จาก DCEU

 

 

ข่าวที่เกิดขึ้นถูกเปิดเผยออกมาจาก The Hollywood Reporter ทั้ง 2 ค่ายกำลังควานหาตัวผู้กำกับผิวดำมาดูแลโปรเจ็คต์ภาพยนตร์ทั้ง 2 เรื่อง เริ่มต้นจาก Superman ในเวอร์ชั่นใหม่ ที่ตอนนี้ทางวอร์เนอร์บราเธอร์ส มองว่าการใช้ เจ.เจ.แอบรัมส์ มาเป็นผู้กำกับหนังซูเปอร์แมนผิวดำอาจจะไม่สามารถเข้าถึงวัฒนธรรมชาวผิวดำได้อย่างชัดเจน

ในขณะที่ทาง Marvel เองก็กำลังมองหาตัวผู้กำกับผิวดำมากำกับภาพยนตร์เรื่อง Blade ที่แสดงโดย มาเฮอร์ชาลา อาลี รายงานจากแหล่งเดียวกันเปิดเผยว่าตอนนี้ทางสตูดิโอได้เริ่มเจรจาพูดคุยกับผู้กำกับไปแล้วบางส่วน มีความเป็นไปได้ว่าจะเป็นผู้กำกับในรายชื่อที่ใกล้เคียงกันด้วย

 

 

คงต้องมารอดูกันว่าท้ายที่สุดแล้วผู้กำกับคนไหนจะได้มากำกับภาพยนตร์เรื่องใด แต่สิ่งที่ชัดเจนเลยก็คือ ภาพยนตร์ทั้ง 2 เรื่องจะสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟน ๆ ได้อย่างแน่นอน นอกเหนือไปจาก Blade ที่จะเป็นการรีบู๊ตใหม่ด้วยนักแสดงคุณภาพแล้ว ทางฝั่ง Superman เองก็เปิดเผยว่าจะไม่ใช่เป็นการสร้างตัวละครใหม่ขึ้นมา แต่จะเป็น คาล-เอล ที่จะเป็นเวอร์ชั่นผิวดำ แตกต่างจากคาล-เอลที่รับบทโดย เฮนรี คาวิลล์ ในภาพยนตร์เรื่อง Man of Steel น่าสนใจทีเดียวว่าเรื่องราวจะออกมาเป็นอย่างไร

 

Source: https://screenrant.com/superman-movie-wb-black-director-search/

https://screenrant.com/blade-movie-director-search-marvel-update/

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง