HIGHLIGHT CONTENT

เปิดโปง Red Room หลักสูตรสุดโหดของยอดสายลับ ใครเป็นใครบ้างใน Black Widow

  • 4,908
  • 28 ก.ย. 2021

 

 

พวกเขามาทำอะไร? เจาะบทบาท 4 ตัวละคร

ต้อนรับนาตาชาใน Black Widow

 

 Black Widow ภาพยนตร์เรื่องแรกและเรื่องเดียวจาก Marvel Studios ที่เลื่อนฉายไปปีหน้า อย่างที่ทราบกันว่าเราจะได้เห็นเรื่องราวที่ขาดหายไปของนาตาชา โรมานอฟ หลังจากเหตุการณ์ความแตกแยกที่เกิดขึ้นกับกลุ่มอเวนเจอร์สใน Civil War ต่อเนื่องมาจนถึงเหตุการณ์ Infinity War ซึ่งการกลับมาในครั้งนี้เธอไม่ได้กลับมาคนเดียว แต่มีเพื่อนร่วมทีมเป็นกลุ่มสายลับที่เคยปฏิบัติการแฝงตัวเป็นครอบครัวด้วยกันมาร่วมด้วย ซึ่งทั้ง 3 คนที่เข้ามาใหม่นี้จะเข้ามามีบทบาทอะไร วันนี้เรามีข้อมูลมาอัพเดตแล้ว

 

    ข้อมูลนี้ถูกเปิดเผยออกมาจาก Disney Latino อธิบายรายละเอียดบทบาทของตัวละครหลักทั้ง 4 ตัว ได้แก่ Black Widow, เยเลน่า เบโลวา, Red Guardian และ Melina ไปดูกันว่าพวกเขาในเรื่องนี้มีบทบาทอะไร และมีที่มาที่ไปอย่างไรบ้าง

 

Black Widow

หลังจากที่เธอต้องแยกจากเหล่าอเวนเจอร์สที่แตกสลาย เธอต้องเผชิญหน้ากับเส้นทางอันดำมืดที่ชักนำเธอสู่การเป็นสายลับและนักฆ่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้เธอต้องกลับไปรวมทีมอย่างไม่เต็มใจนัก กับกลุ่มคนที่เคยอยู่ในอดีตของเธอ พวกเขาได้แชร์เรื่องราวในชีวิตด้วยกัน ตลอดจนความปรารถนาที่อยากจะยับยั้งไม่ให้พลังอำนาจสุดชั่วร้ายถูกปลดปล่อยออกมา อย่างไรก็ตาม ความตั้งใจของเธอถูกขัดขวางโดยนักฆ่ามือฉมังผู้มีทักษะพิเศษใหม่ที่ไม่เหมือนใครที่นาตาชาเคยรับมือมาก่อน

 

เยเลน่า เบโลวา

ผลผลิตจากความโหดร้ายของโปรแกรมฝึกฝนของ Red Room เธอกุมความลับในอดีตเกี่ยวกับ Black Widow เอาไว้ และมุ่งมั่นที่จะแก้ไขมันให้ได้ เมื่อเยเลน่ารู้ว่าตัวเองติดกับดักเข้าไปในโลกที่อันตรายคุกคามเธออยู่ทั่วทุกมุม โอกาสเดียวที่เธอจะสามารถรอดได้ก็คือการประสานรอยร้าวกับคนที่เธอเคยโทษว่าเป็นต้นเหตุของความทุกข์ทรมาณตลอดชีวิตของตัวเอง คนนั้นคือ นาตาชา โรมานอฟ

 

Red Guardian

เขาคือ Captain America ของโปรเจ็คต์เรดรูม ผู้เป็นสุดยอดทหารและสายลับที่เคยมีชีวิตอยู่ในช่วงสงครามเย็น อเล็กซีเก็บวันคืนที่เขาเคยปฏิบัติภารกิจเอาไว้เบื้องหลัง แต่เขายังคงคิดว่าเขาคือสุดยอดของซูเปอร์ฮีโร่อยู่เสมอ เขาชอบที่จะแบ่งปันสิ่งดี ๆ ให้กับคนรอบ ๆ ตัว ซึ่งรวมไปถึงบรรดาผู้ต้องหาที่ถูกจำคุกอยู่ในคุกของรัสเซียร่วมกับเขาด้วย ลึก ๆ ภายในใจแล้ว เขารู้สึกผิดเกี่ยวกับชีวิตของตัวเองในฐานะของสายลับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งความรู้สึกผิดต่อนาตาชา โรมานอฟ ผู้ที่เขาเคยพบเจอมานานแสนนานก่อนที่เธอจะกลายเป็น Black Widow ด้วยซ้ำ

 

Melina

เธอคือสายลับผู้เชี่ยวชาญระดับสูงผู้เคยผ่านการฝึกในโปรเจ็คต์ Red Room มาแล้วถึง 4 ครั้ง หลังจากภารกิจแฝงตัวมากมาย ถึงในนั้นคือการร่วมทีมกับสาวน้อยนาตาชา โรมานอฟ เรดรูมรู้ดีว่าเมลิน่ามีความฉลาดเฉลียวมากขนาดไหน ทำให้เธอคือหนึ่งในผู้นำนักวิทยาศาสตร์ของพวกเขา หลังจากรับใช้ชาติมายาวนานหลายทศวรรษ เมลิน่าเลือกที่จะเอาตัวเองถอยห่างออกมาจากเรดรูม แต่เมื่อนาตาชาปรากฎตัวออกมา เมลิน่าจะต้องตัดสินใจว่าเธอจะเอาความภักดีของตัวเองไปอยู่กับฝั่งไหนดี

 

    ดูเหมือนว่าปมหลักที่ทั้ง 4 ตัวละครเชื่อมโยงถึงกันก็คือ เหตุการณ์ภารกิจที่พวกเขาทำร่วมกัน ภารกิจที่ต้องแฝงตัวเป็นครอบครัวเดียวกัน นี่อาจจะเป็นประเด็นหลักที่ทุกคนจะต้องมาไขปมจิตใจร่วมกันอีกครั้งก็ได้ ต้องมารอติดตามว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นบ้างใน Black Widow  

Source: Screen Rant

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

แบล็ควิโดว์

  • 01 October 2021
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 134 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง