HIGHLIGHT CONTENT

รู้จัก วาเลนติน่า ฟอนเทียร์ ผู้หญิงที่โผล่มาที่หลุมฝังศพของนาตาชา โรมานอฟ

  • 8,849
  • 08 ต.ค. 2021

เรื่องราวของ Black Widow เป็นการย้อนกลับไปขยายเรื่องราวของนาตาชา โรมานอฟ ในช่วงท้ายของ Civil War เชื่อมเข้าสู่ก่อนหน้า Infinity War ว่าเธอหายไปไหนและทำไมต้องกลับมาช่วยอีกหนึ่งครอบครัวของเธอ รวมถึงเฉลยปมที่ยังค้างคาต่างๆ ทั้งปฏิบัติการเรดรูม,ภารกิจที่บูดาเปสต์,ครอบครัวสายลับ แต่สิ่งหนึ่งที่น่าสนใจอีกอย่างหนึ่งของ Black Widow คือ ฉากท้ายเครดิตของหนัง

เมื่อเยเลน่า น้องสาวของนาตาชา โรมานอฟ เดินทางมาเพื่อไว้อาลัยนาตาชา ที่หลุมฝังศพ ซึ่งเป็นหลุมฝังศพที่สร้างอุทิศแด่วีรกรรมของนาตาชา โรมานอฟ ที่สละชีวิตเพื่อแลกกับมณีวิญญาณบนดาววอเมียร์ ในสมรภูมิ Endgame ซึ่งถ้าหากจำกันได้ในภารกิจครั้งนั้น นาตาชา เดินทางไปพร้อมคลินท์ บาร์ตัน และต่างฝ่ายต่างสู้กันเพื่อจะเป็นฝ่ายเสียสละชีวิตนั่นเอง….ระหว่างที่เยเลน่าอยู่ที่หลุมฝังศพ เธอได้พบกับหญิงสาวคนหนึ่งมาบอกว่า “บางทีคุณอาจต้องการยิงชายที่เป็นต้นเหตุการตายของพี่สาวของคุณ” พร้อมกับยื่นรูปของคลินท์ บาร์ตันให้ นำไปสู่การล้างแค้นต่อไป

ผู้หญิงที่มาปั่นหัวเยเลน่าก็คือ วาเลนตินา ฟอนเทียร์ รับบทโดย จูเลีย หลุยส์-ไดรฟัส ตัวละครในซีรีส์ The Falcon and the Winter Soldier ซึ่งความเป็นจริงแล้ว มาร์เวลตั้งใจจะให้ วาเลนตินา ฟอนเทียร์จะต้องมาปรากฎตัวเพื่อเป็นปริศนาทิ้งท้ายใน Black Widow ก่อนจะมีบทบาทใน The Falcon and the Winter Soldier ตามกำหนดฉายเดิม แต่ด้วยเกิดการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้ Black Widow เลื่อนฉายมาอยู่ทีหลังการออกอากาศของ The Falcon เราจึงเพิ่งเห็นเธอโผล่มาในตอนนี้ โดยภารกิจของเยเลน่าก็ยังจะเชื่อมไปถึงซีรีส์ Hawkeye

สำหรับ วาเลนตินา ฟอนเทียร์ ในซีรีส์The Falcon มีบทบาทในการหยิบยื่นเซรุ่มซุปเปอร์โซลเยอร์ ให้กับ จอนห์ วอล์คเกอร์ ชายที่เกือบได้เป็นกัปตันอเมริกาคนใหม่หลังจากกัปตันอเมริกา คริส อีแวนส์ สละโล่ ซึ่งเซรุ่มนี้ทำให้จอนห์ วอล์คเกอร์มีพลังเหนือมนุษย์หันเข้าสู่ตัวร้ายและพลิกเป็นคนดีอีกครั้งในตอนท้าย ทั้งนี้เรายังไม่รู้ที่มาอย่างแน่ชัดของ วาเลนตินา ฟอนเทียร์ ว่าเธอเป็นใครมาจากไหน ภักดีกับองค์กรร้ายไหน?? แต่ที่แน่ๆ คือนี่จะเป็นตัวร้ายจอมปั่นหัวอีกคนแน่ๆในจักรวาลมาร์เวล

เพราะฉะนั้นใครที่ติดตามจักรวาลมาร์เวล ต้องห้ามพลาดไป ดูความเก่งกาจของเยเลน่า ใน Black Widow ที่กำลังฉายอยู่ในโรงภาพยนตร์ ว่าเธอจะสามารถปะทะคลินท์ บาร์ตันได้หรือไม่??

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

 

แบล็ควิโดว์

  • 01 October 2021
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 134 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง