HIGHLIGHT CONTENT

ย้อนกลับไปจุดเริ่มต้น!! สการ์เล็ต โจแฮนสัน เผย ใครจะไปคิดว่าหนังซูเปอร์ฮีโร่จะมาไกลขนาดนี้

  • 5,495
  • 28 ก.ย. 2021

 

 

ถ้าไม่มีอเวนเจอร์ส ก็ไม่มีวันนี้

สการ์เล็ตต์เล่าความหลังก่อน Avengers ฉาย

 

                ย้อนกลับไปในปี 2012 ภาพยนตร์ที่กลายเป็นปรากฎการณ์สำคัญในประวัติศาสตร์ภาพยนตร์ก็ได้เข้าฉาย กับภาพยนตร์เรื่อง Avengers ภาพยนตร์ที่เป็นการรวมทีมกันครั้งแรกของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่จาก Marvel Studios ที่ในครานั้นยังไม่ได้ย้ายมาอยู่ใต้ร่มเงาของดิสนีย์ โปรเจ็คต์ภาพยนตร์ที่แทบไม่เคยมีใครคิดทำมาก่อน กับการรวมเอาตัวละครที่แตกต่าง นักแสดงที่มากมาย มารวมอยู่ในภาพยนตร์เรื่องเดียว และมันก็ได้กลายเป็นความสำเร็จถล่มทลาย สืบเนื่องต่อมากลายเป็นจักรวาลภาพยนตร์อันแสนยิ่งใหญ่ที่มีแฟน ๆ ติดตามทั่วโลก

 

 

                สมาชิกหญิงหนึ่งเดียวในทีมนี้ก็ไม่ใช่ใครอื่น นอกเหนือไปจาก นาตาชา โรมานอฟ หรือ Black Widow ที่รับบทโดยสการ์เล็ตต์ โจแฮนน์สัน ในตอนนั้นเธอเองก็เป็นคนหนึ่งที่ไม่มั่นใจว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะไปรอด เธอได้ให้สัมภาษณ์กับ Entertainment Weekly เกี่ยวกับความรู้สึกในครั้งนั้นว่า...

                “พวกเราไม่มีใครคิดเลยว่าหนังเรื่องนี้มันจะเวิร์ค มันดูบ้ามาก มันมีทั้งเทพนอร์ส, ไหนจะตัวละครที่เป็นมหาเศรษฐีเพลย์บอยของโทนี สตาร์ก, ไหนจะมีนักวิทยาศาสตร์กลายพันธุ์ที่มีปัญหาเรื่องการควบคุมความโกรธ ทั้งหมดนี้ถ้าคนดูไม่ชอบมันมาก ๆ ก็เกลียดมันไปเลยล่ะค่ะ”

 

 

                บทสัมภาษณ์นี้ถูกปล่อยมาจากคลิปวีดีโอที่สการ์เล็ตต์ โจแฮนน์สัน ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับบทบาท Black Widow ที่เธอรับบทมายาวนานกว่า 10 ปี เธอเล่าเรื่องราวตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่องแรกที่เธอปรากฎตัว (Iron Man 2) ไปจนถึงภาพยนตร์เรื่องล่าสุด (ดูได้ข้างล่าง) เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่ร่วมสร้างจักรวาลภาพยนตร์ Marvel ขึ้นมา เคียงข้าง 2 ตัวละครหลักทั้ง Iron Man และ Captain America ที่จบบทบาทของตัวเองไปก่อนแล้ว   มารอดูกันว่าสายลับสาวหนึ่งเดียวคนนี้ เรื่องราวของเธอจะถูกเติมเต็มอย่างสมบูรณ์ออกมาในรูปแบบไหน เราจะมันส์ หรือจะเสียน้ำตากันหรือไม่ 

 

Source: Screen Rant

แบล็ควิโดว์

  • 01 October 2021
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 134 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง