HIGHLIGHT CONTENT

ย้อนความหลัง โชคชะตาที่เกือบทำให้ สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน ไม่ได้เป็น Black Widow

  • 8,637
  • 28 ก.ย. 2021

 

 

สการ์เล็ตต์ เผย ดีใจมากกว่าเดิมเมื่อ

ได้รับบทแม่ม่ายดำ หลังถูกปฏิเสธไปใน Iron Man 2

 

                ทีม Avengers รุ่นดั้งเดิม ประกอบด้วยสมาชิกทีมที่แตกต่างกันสุดขั้ว ไม่ว่าจะเป็นทหารหลงยุค, มหาเศรษฐีเพลย์บอย, นักวิทยาศาสตร์ที่คุมความโกรธไม่ได้, นักธนูสุดแม่น, เทพเจ้าสายฟ้า และสายลับหญิงหนึ่งเดียวของกลุ่ม กลุ่มคนที่ดูเหมือนจะเข้ากันไม่ได้นี้ได้กลายมาเป็นทีมซูเปอร์ฮีโร่ที่แข็งแกร่งที่สุดเท่าที่โลกเคยมีมา ท่ามกลางฮีโร่ชายทั้งหมด ฮีโร่หญิงหนึ่งเดียวอย่าง Black Widow ที่รับบทโดยสการ์เล็ตต์ โจแฮนน์สัน แม้ว่าวันนี้เธอจะจากไปแล้ว แต่รู้หรือไม่ว่าแรกเริ่มเดิมทีเธอเกือบจะไม่ได้รับบทนี้แล้วด้วยซ้ำ

 

 

                ย้อนกลับไปก่อนที่เธอจะปรากฎตัวครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง Iron Man 2 สการ์เล็ตต์ โจแฮนน์สันไม่ใช่ตัวเลือกแรกของมาร์เวลที่จะให้มารับบทนี้ พวกเขาตั้งใจจะให้เอมิลี่ บลันท์มาแสดง แต่ด้วยตารางงานที่ไม่สามารถจัดสรรได้ลงตัว บทนี้จึงได้ตกมาเป็นของเธอ หลังจากที่เธอถูกมาร์เวลปฏิเสธไปแล้ว เธออธิบายความรู้สึกในตอนนั้นกับเว็บไซต์ Parade เอาไว้ว่า มันดีใจยิ่งกว่าเดิมเสียอีก

                “สายโทรศัพท์ที่ดีที่สุดก็คือ หลังจากที่ถูกปฏิเสธไปจากอะไรบางอย่างแล้วเขาโทรมาบอกว่าคุณได้รับมันนะ ความตื้นตันดีใจมันจะยิ่งท่วมถ้นมากกว่าเดิมอีกค่ะ ฉันเป็นคนที่มักจะเป็นเบอร์สองในอาชีพนี้อยู่แล้ว”

 

 

                เบอร์สองในวันนั้น ได้กลายมาเป็นเบอร์หนึ่งอันดับต้น ๆ ของวงการภาพยนตร์ไปแล้ว พิสูจน์ได้จากการครองตำแหน่งนักแสดงหญิงที่ได้รับรายได้มากที่สุดในโลก หรือการคว้าเข้าไปรับบทสำคัญจากภาพยนตร์เรื่อง Marriage Story และ Jojo Rabbit ที่ทำให้เธอสามารถเข้าชิงรางวัลออสการ์ นอกจากนี้แล้วเรากำลังจะได้เห็นเธอกลับมาอีกครั้งในบท Black Widow ในภาพยนตร์เดี่ยว เธออธิบายหนังเรื่องนี้เอาไว้ว่ามันจะเกี่ยวกับ...    “หนังเรื่องนี้มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับการให้อภัยตัวเอง และยอมรับการตัดสินใจที่จะเกิดขึ้นค่ะ หนังมันจะลึกกว่าหนังเรื่องไหน ๆ ที่เราเคยทำมาเลย”  มารอดูกันว่า การอำลาอย่างเป็นทางการของ นาตาชา โรมานอฟ จะเป็นอย่างไรใน Black Widow 

 

 

Source: Movie Web

แบล็ควิโดว์

  • 01 October 2021
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 134 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง