HIGHLIGHT CONTENT

มีแค่ลิฟต์ที่เอาลง! Avatar 2 ยืนหนึ่งเข้าสัปดาห์ที่ 7 รายได้ถล่มทั่วโลก $2,116 ล้าน

  • 1,643
  • 30 ม.ค. 2023

 

 

มีแค่ลิฟต์ที่เอาลง! Avatar 2

ยืนหนึ่งเข้าสัปดาห์ที่ 7 รายได้ถล่มทั่วโลก $2,116 ล้าน

ไม่ผิดจากที่คาดนักเมื่อ Avatar: The Way of Water ที่แม้ว่าจะเปิดตัวไม่แรงเปรี้ยงปร้าง แต่สามารถยืนยาวครองอันดับหนึ่งในตารางหนังทำเงินได้สู่สัปดาห์ที่ 7 โดยที่รายได้ยังคงเดินหน้าทำลายสถิติไปไม่หยุดยั้ง จนตอนนี้มีเพียงแค่ลิฟต์เท่านั้นที่จะเอาหนังเรื่องนี้ลง

 

ล่าสุด เว็บไซต์ Box Office Mojo ได้เปิดเผยรายได้ล่าสุดที่ตอนนี้ในอเมริกา Avatar: The Way of Water สามารถทำรายได้ไปแล้วที่ $620.58 ล้าน ขณะที่ต่างประเทศนั้นกวาดถล่มทลายไปแล้วที่ $1,496 ล้าน ทำให้รายได้ล่าสุดของภาพยนตร์เรื่องนี้สามารถทำไปได้ถึง 2,116.58 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ

 

ด้วยตัวเลขนี้ ทำให้ The Way of Water ก้าวขึ้นเป็นอันดับที่ 4 ของภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงที่สุดตลอดกาล เอาชนะทั้ง Avengers: Infinity War และ Star Wars: The Force Awaken มาได้อย่างสวยงาม และรายได้อยู่ห่างจาก Titanic เจ้าของอันดับ 3 เพียงแค่ประมาณ 78 ล้านเหรียญฯ เท่านั้น มีความเป็นไปได้สูงที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะก้าวขึ้นไปแตะในอันดับดังกล่าว แต่จะยืนยาวได้ขนาดนั้นไหมยังต้องลุ้น เพราะ Titanic เองก็จะกลับมาฉายอีกครั้งในวาระครบรอบ 25 ปีเช่นเดียวกัน

 

 

อย่างไรก็ตาม ไม่ว่า Avatar 2 จะยืนอยู่ในอันดับไหน นั่นก็ทำให้เจมส์ คาเมรอน กลายเป็นผู้กำกับเพียงคนเดียวในประวัติศาสตร์ที่มีภาพยนตร์ถึง 3 เรื่อง ติดอยู่ใน Top 4 ของภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงที่สุดตลอดกาล ยังคงต้องติดตามกันต่อไปว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเดินหน้าไปได้ถึงขนาดไหน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Box Office Mojo

ข่าวที่เกี่ยวข้อง