HIGHLIGHT CONTENT

ตึกไทยในตัวอย่าง Justice League อีกหนึ่งสิ่งจากประเทศเราเปิดสายตาสู่ชาวโลก

  • 46,144
  • 13 พ.ย. 2017

 

ตึกไทยในตัวอย่าง Justice League อีกหนึ่งสิ่งจากประเทศเราเปิดสายตาสู่ชาวโลก

 

 

                อีกไม่กี่อึดใจ ภาพยนตร์รวมทีมเฉพาะกิจของเหล่าฮีโร่จากจักรวาลภาพยนตร์ DC อย่าง Justice League ก็กำลังจะเข้าฉายให้เราได้ชมกันในประเทศไทยของเรา ท่ามกลางความยิ่งใหญ่อลังการของการต่อสู้ เทคนิคภาพล้ำเกินจินตนาการ เรื่องราวดำเนินอยู่ภายใต้การตั้งคำถามว่า “โลกจะเป็นอย่างไรในวันที่ไม่มีซูเปอร์แมน” ตัวอย่างล่าสุดยิ่งตอกย้ำความหมายของคำว่า “โลก” และใกล้ชิดคนไทยอย่างเรามากยิ่งขึ้น ไปลองดูตัวอย่างที่ว่ากันก่อน

 

 

                จากภาพข้างบน เราเชื่อว่าหลายคนคงสะดุดตากับตึกที่ชาวกรุงเทพมหานครคงจะคุ้นเคยและรู้จักกันเป็นอย่างดี นั่นคือตึกมหานคร ตึกสูงที่ออกแบบมาได้อย่างเป็นเอกลักษณ์ โดยในคลิปนี้มีการติดธงไว้อาลัยให้กับซูเปอร์แมน พร้อมข้อความเป็นภาษาไทยว่า 'เราจะไม่ลืมคุณ' ทำให้เราเห็นว่าในจักรวาลภาพยนตร์ของดีซีนั้น ซูเปอร์แมนไม่ได้เป็นแค่ฮีโร่ของชาวอเมริกัน แต่เขาเป็นฮีโร่ของชาวโลก และเมื่อเขาจากไปทั่วโลกจึงร่วมไว้อาลัย

 

                นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ภาพยนตร์ฝั่งฮอลลีวูดดึงเอาบางสิ่งบางอย่างจากประเทศไทยเข้าไปเป็นส่วนร่วมของภาพยนตร์ ย้อนกลับไปในภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man: Homecoming ในฉากรับประทานอาหารค่ำในร้านอาหารไทยของป้าเมย์และหลานปีเตอร์ ที่พวกเขาสั่งลาบมารับประทาน พร้อมกับมุก I ลาบ You อีกทั้งยังมีพระบรมฉายาลักษณ์ของในหลวง รัชกาลที่ ๙ ที่สถิตในดวงใจของคนไทยเราด้วย ข้อดีก็คือทำให้คนไทยอย่างเราเข้าถึงภาพยนตร์ได้มากยิ่งขึ้น

 

อ่านเพิ่มเติม > ย้อนชมฉากในความทรงจำของคนไทย พระบรมฉายาลักษณ์ ร.9 ใน Spider - Man: Homecoming

 

                คงต้องมารอลุ้นว่าในภาพยนตร์ฉบับจริง จะมีฉากในตัวอย่างนี้ปรากฎออกมาหรือไม่ แล้วการต่อสู้ของพวกเขาทั้ง 5 นำทีมโดยแบทแมน, วันเดอร์วูแมน, เดอะ แฟลช, ไซบอร์ค และอควาแมน จะเป็นอย่างไรในวันที่ไม่มีซูเปอร์แมน ไปร่วมหาคำตอบพร้อมกันได้ใน Justice League ทุกโรงภาพยนตร์ 16 พฤศจิกายนนี้ แต่ที่พิเศษกว่าก็คือสามารถจองตั๋วล่วงหน้าของเรื่องนี้ผ่านทาง Facebook พร้อมกับลุ้นโปรโมชั่นสุดเด็ดที่จัดหนักมาเพียบได้แล้วที่แรกในประเทศไทย นี่คือความล้ำที่เราไม่อยากให้คุณพลาด!

 

จองตั๋วผ่าน Facebook คลิกที่นี่

 

 

ข้อมูลจาก Facebook Fanpage สมาคมผู้คลั่งไคล้ SuperHero

                 

 

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง