HIGHLIGHT CONTENT

4 อันดับภาพยนตร์ที่คะแนนสูงปรี๊ด...ในตอนนี้ การันตีโดยเว็บมะเขือเทศ !!

  • 8,506
  • 17 ส.ค. 2017

4 อันดับภาพยนตร์ที่คะแนนสูงปรี๊ด...ในตอนนี้ การันตีโดยเว็บมะเขือเทศ !!

 

อันดับ 1 Baby Driver

รับประกันความมันส์ด้วยผลงานกำกับของอีกหนึ่งผู้กำกับที่มีเอกลักษณ์ที่สุดของฮอลลีวูด เอ็ดการ์ ไรท์ ภาพยนตร์ที่บอกเล่าเรื่องราวของเด็กหนุ่มชื่อว่า Baby (รับบทโดยเอนเซล เอลก็อต) ผู้มีหน้าที่ขับรถหนีให้กับแก๊งค์อาชญากร เขาจะต้องฟังเพลงที่จัดสรรมาโดยเฉพาะอยู่ตลอดเวลาเพื่อเป็นตัวช่วยในการรักษาโรคหูอื้อ ที่เกิดขึ้นตั้งแต่วัยเด็ก และในเรื่องนี้ Baby จะต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับปฏิบัติการปล้นครั้งสุดท้ายที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้  แต่เขากำลังวางแผนเพื่อจะหยุดชีวิตอาชญากรรมนี้ไปพร้อมกับ Debora (รับบทโดยลิลี่ เจมส์

 

อันดับ 2 Logan Lucky

เป็นภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องที่ได้รับเสียงตอบรับที่ดีในต่างประเทศ เมื่อกลุ่มคนสุดป่วนร่วมมือกัน ความรั่วความฮาจึงบังเกิด สองพี่น้องอับโชคตระกูลโลแกน จิมมี่ (แชนนิ่ง เททั่ม) และไคลด์ (อดัม ไดร์ฟเวอร์) ร่วมกันวางแผนโจรกรรมครั้งใหญ่ ในงานแข่งรถแข่ง NASCAR ประจำปี ณ สนามชาร์ลอตมอเตอร์สปีดเวย์ แต่สิ่งที่ขาดไปไม่ได้สำหรับการโจรกรรมครั้งนี้คือความร่วมมือของผู้เชี่ยวชาญด้านระเบิดอย่าง โจ แบง (แดเนียล เคร็ก)

 

อันดับ 3 Girls Trip

หลังจากตึงเครียดจากภาพยนตร์หลายเรื่อง ไปพบกับสุดยอดภาพยนตร์แนวคอมมาดี้ที่พาทุกคนคลายเครียดไปพร้อมกัน เตรียมจัดกระเป๋าออกทริปเดินทางไปพร้อมกันในนิวออร์ลีนส์กับแก๊ง 4 สาว สุดฮา ที่นำทีมแสดงโดย เรจิน่า ฮอลล์, ทิฟฟานี่ แฮดดิช, เจดา พิงเก็ตต์ สมิธ และควีน ลาติฟาห์ สนุก ซ่าส์ บ้า และรั่วไปกับวีรกรรมสุดบ้าของพวกเธอพร้อมกันใน Girls Trip ผลงานจากผู้สร้าง Ride Along และผู้กำกับ The Best Man และ Barbershop: The Next Cut

 

อันดับ 4 The Beguiled

ปิดท้ายด้วยภาพยนตร์รีเมค เรื่องราวของ นิโคล คิดแมน, เคิร์สเตน ดันสต์, แอล แฟนนิ่ง และโคลิน เฟอร์เรล ภาพยนตร์ The Beguiled เล่ห์ลวง พิศวาส ปรารถนา ผลงานกำกับล่าสุดจาก โซเฟีย คอปโปลา เหตุเกิดในยุคสงครามกลางเมืองของสหรัฐฯ เมื่อทหารฝ่ายเหนือได้รับบาดเจ็บและถูกพาตัวเข้าไปดูแลยังโรงเรียนประจำสตรี แห่งหนึ่ง อย่างไรก็ตาม การมาของเขาทำให้บรรยากาศต้องปั่นป่วน เมื่อครูและนักเรียนหญิงฝ่ายใต้เริ่มพัฒนาความสัมพันธ์กับทหารรายนี้ จนทำให้เกิดเหตุไม่คาดคิดขึ้น

จี้ เบบี้ ปล้น

  • 02 March 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม /
  • 112 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง