HIGHLIGHT CONTENT

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อ!! หญิง 7 ชาย 1 ใน " The Beguiled "

  • 55,177
  • 29 มิ.ย. 2017

 

โฉมหน้านักแสดงดัง The Beguiled ชายหนึ่งกับหญิงเจ็ดที่มาพร้อมกับ
"จิตพิศวาส"

 

The Beguiled เล่ห์ลวง พิศวาส ปรารถนา ผลงานกำกับล่าสุดจาก โซเฟีย คอปโปลา เรื่องราวในยุคสงครามกลางเมืองของสหรัฐฯ เมื่อนายทหารฝ่ายเหนือได้รับบาดเจ็บและถูกพาตัวเข้าไปดูแลยังโรงเรียนประจำสตรี แห่งหนึ่ง อย่างไรก็ตาม การมาของเขาทำให้บรรยากาศต้องปั่นป่วน เมื่อครูและนักเรียนหญิงฝ่ายใต้เริ่มพัฒนาความสัมพันธ์กับนายทหารรายนี้ทีละคน จนทำให้เกิดอาการแค้นและเหตุไม่คาดคิดขึ้น

นักแสดงหลักภายในเรื่องก็จะกล่าวถึง โคลิน ฟาร์เรล ผู้มารับบทนายทหาร และหญิงสาวอีก 7  คน เคียร์สเต็น ดันสต์ , แอล แฟนนิง , นิโคล คิดแมน , แองกอรี่ ไรซ์ , เอ็มม่า ฮาเวิร์ด ,  แอดดิสัน รีค และโอน่า ลอว์เรนซ์

 

ในส่วนของนักแสดงนำชายมาดเข้ม Colin Farrell (โคลิน ฟาร์เรล) ผู้มารับบทเป็นนายทหารฝ่ายเหนือ เคยได้รับการจัดอันดับเป็นหนุ่มหล่อในนิตยาสารพีเพิลในปี 2546 มีค่าตัวสูงถึง 8 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และยังสามารถคว้ารางวัลนักแสดงนำหน้าใหม่ยอดเยี่ยมแห่งปีของอังกฤษจากเรื่อง Tigerland 

 

Nicole Kidman (นิโคล คิดแมน) รับบทเป็นครูใหญ่สุดเซ็กส์ ถ้าพูดถึงผลงานของเธอ คงยาวเหยียด เนื่องจากเธอได้เข้าสู่วงการนักแสดง ตั้งแต่ปี 1983 จนถึงปัจจุบัน นับแล้วก็ราวๆ 30 ปี อีกทั้งยังได้รับรางวัลออสก้ามากมายจากวงการภาพยนตร์

 

อีกหนึ่งสาวสวย Kirsten Dunst (เคียร์สเต็น ดันสต์) ที่มีผลงานการแสดงมากมายเช่นกัน เคยเป็น นักร้อง , นางแบบ และยังได้รับรางวัลการแสดงมากมาย โด่งดังเป็นอย่างมากในการแสดงภาพยนตร์เรื่องสไปร์เดอร์แมน

 

สาวน้อยสุดสวยวัย 19 ปี Elle Fanning (แอล แฟนนิง) ถึงอายุของเธอจะยังน้อย แต่ผลงานการแสดงไม่น้อยตาม เคยแสดงภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์มากมาย และทำให้เธอโด่งดังในเรื่อง มาเลฟิเซนต์ 

 

ต่อมาเป็นนักแสดงหญิงสาวหน้าใหม่ในวงการที่มีความน่ารักใสๆไม่แพ้กัน 

Emma Howard (เอ็มมา เฮาเวิร์ด) อายุ 12 ปี

 

Angourie Rice (แองกอรี่ ไรซ์) อายุ 16 ปี

 

Oona Laurence (โอน่า ลอเรนซ์) อายุ 14 ปี

 

Addison Riecke (แอดดิสัน รีค) อายุ 13 ปี

 

เป็นยังไงกันบ้างกับความแซ่บของนักแสดงภายในเรื่อง The Beguiled อย่าลืมไปรับชมพร้อมกันในโรงภาพยนตร์ กำหนดฉายวันที่ 27 กรกฏาคม 2017

 

เล่ห์ลวง พิศวาส ปรารถนา

  • 24 August 2017
  • Adventure / ชีวิต /
  • 93 นาที
15+