HIGHLIGHT CONTENT

เกิดอะไรขึ้น ? ผู้เขียนบท Logan Lucky ไม่มีตัวตนอยู่จริง !!

  • 7,239
  • 06 ก.ย. 2017

เกิดอะไรขึ้น ? ผู้เขียนบท Logan Lucky ไม่มีตัวตนอยู่จริง !!

 

เป็นที่ฮือฮาอย่างมากในวงการภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด อยู่ๆก็มีปริศนาลึกลับ เนื่องจาก รีเบคคา บลันท์ (Rebecca Blunt) ผู้เขียนบทหน้าใหม่ให้ภาพยนตร์เรื่อง Logan Lucky ผลงานล่าสุดของผู้กำกับ สตีเวน โซเดอร์เบิร์ก ไม่เคยปรากฏตัวในการถ่ายทำภาพยนตร์จนถึงวันที่ออกฉาย แถมยังไม่เคยมีใครพบเจอ รีเบคคา เลยสักครั้งเดียว 

 

ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ เปิดเผยว่า รีเบคคา บลันท์ อาจเป็นชื่อปลอมหรือนามปากกาของผู้เขียนบทรายนี้ ซึ่งไม่อยากเปิดเผยตัวตนให้ใครเห็นแม้แต่ ผู้กำกับและเหล่านักแสดง การใช้ชื่อปลอมในการเขียนบทอาจไม่ใช่เรื่องแปลกสักเท่าไหร่ ถ้าเป็นยุคสมัยก่อนที่มีคนจ้องทำร้ายผู้เขียนบทภาพยนตร์ที่อิงไปด้านการเมือง แต่ปัจจุบันผู้เขียนบทก็ใช้ชื่อจริงกันหมด ยกเว้นผลงานที่แก้ไขบทของคนอื่น 

 

ปัจจุบันยังไม่มีใครสามารถยืนยันได้ว่าใครเป็นผู้เขียนบทตัวจริงของภาพยนตร์เรื่อง Logan Lucky แต่มีผู้สงสัยอยู่ 2 คน คือ โซเดอร์เบิร์ก ซึ่งก็เคยปลอมชื่อตนเองในการทำงาน และภรรยาของเขา จูลส์ แอสเนอร์ เป็นพิธีกรรายการดัง ระหว่างนี้ทางผู้จัดการและทนายความ ต่างตามหาตัว รีเบคคา บลันท์ กันให้ทั่วเนื่องจากชื่นชอบบทที่เขาเขียนและอยากได้ตัวมาร่วมงานในภายภาคหน้า

อ้างอิงจากเว็ปไซต์ The Playlist

 

กำหนดเข้าฉายวันที่ 28 กันยายนนี้ 

แผนปล้นลัคกี้ โชคดีนะโลแกน

  • 28 September 2017
  • Adventure / ตลก /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง