HIGHLIGHT CONTENT

7 ใบปิด 7 ตัวละคร Baby Driver หนังรถซิ่งส่งท้ายปี 2017 !!

  • 8,123
  • 17 ส.ค. 2017

7 ใบปิด 7 ตัวละคร Baby Driver หนังรถซิ่งส่งท้ายปี 2017 !!

 

Baby Driver ภาพยนตร์แอ็คชั่นอาชญากรรมสุดมันส์แห่งปี บอกเล่าเรื่องราวของเด็กหนุ่มที่ชื่อว่า Baby (รับบทโดยเอนเซล เอลก็อต) เด็กหนุ่มนักซิ่งผู้มีหน้าที่ขับรถขนเงินให้กับแก๊งค์อาชญากร เนื่องจากอุบัติเหตุในวัยเด็กเขาจึงต้องฟังเพลงที่เขาชื่นชอบตลอดเวลาเพื่อเป็นตัวช่วยในการรักษาอาการหูอื้อ ที่เกิดขึ้นตั้งแต่วัยเด็ก และ Baby จะต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับปฏิบัติการปล้นครั้งสุดท้ายที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้  แต่เขากำลังวางแผนเพื่อจะหยุดชีวิตอาชญากรรมนี้ไปพร้อมกับสาวสวยขวัญใจ Debora (รับบทโดยลิลี่ เจมส์)

 

"เบบี้" ตั้งใจจะทิ้งชีวิตการเป็นอาชญากรเพื่อไปใช้ชีวิตแบบปกติกับคนที่เขารัก "เดบอราห์" สาวสวยในฝันของเขาเด็กเสิร์ฟที่พบเจอกันในร้านอาหาร แต่เนื่องจากเขาเป็นคนที่มีฝีมือดีเยี่ยม แก๊งอาชญากร จึงทำทุกวิถีทางเพื่อให้เขาทำงานต่อ ความวุ่นวายจึงเริ่มต้นขึ้นเมื่อพวกเขาทั้งสองต้องหนีเอาชีวิตรอดและจัดการกับปัญหาที่เกิดขึ้นทั้งหมด

 

ทางผู้กำกับ เอ็ดการ์ไรท์ (Edgar Wright) สุดยอดผู้กำกับภาพยนตร์ที่สร้างผลงานดีๆไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น (Ant-Man, The World's End, Hot Fuzz, Shaun of the Dead)  เอ็ดการ์ไรท์ กล่าวอีกว่า "ทุกฉากขับรถของ Baby Driver จะไม่มีทางพึ่งเทคนิค CGI (ฉากเขียว) หรือสเปเชียลเอฟเฟ็ค อย่างแน่นอน ขับจริงชนคือชน และเขายังบอกอีกว่า เป็นผลงานกำกับเรื่องแรกที่มีมุขตลกตลอดทั้งเรื่องแต่ไม่ใช่หนังตลก"

 

เบบี้ กับ เดโบราห์ รับบทโดย แอลเซล เอลกอร์ต (Ansel Elgort) และ ลิลลี่ เจมส์ (Liluy James)

 

ด็อค รับบทโดย เควิน สเปซีย์ (Kevin Spacey) และ แบตส์ รับบทโดย เจมี่ ฟ็อกซ์ (Jamie Foxx)

 

บัดดี้ รับบทโดย จอน แฮมม์ (Jon Hamm) และ กริฟฟ์ รับบทโดย จอน เบิร์นธัล (Jon Bernthal)

 

ดาร์ลิ่ง รับบทโดย ไอซ่า กอนซาเลส (Eiza Gonzalez)

 

กำหนดเข้าฉายในไทย วันที่ 14 กันยายน นี้เป็นต้นไป

จี้ เบบี้ ปล้น

  • 02 March 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม /
  • 112 นาที
15+