HIGHLIGHT CONTENT

จัดเต็มความแซ่บ!! 3 หนังที่มาพร้อมเซ็กส์ สตรี และ เงื่อนงำ

  • 79,326
  • 27 มิ.ย. 2017

จัดเต็มความแซ่บ!! 3 หนังที่มาพร้อมเซ็กส์ สตรี และ เงื่อนงำ

 

1.The Lure

เรื่องราวของสองพี่น้องนางเงือก แหวกว่ายจากทะเลมาสู่ไนท์คลับแห่งหนึ่งในวอร์ซอว์ พวกเธอสวยเซ็กซี่และหิวกระหายบางอย่างเพื่อชีวิต ขณะที่พวกเธอกลายเป็นกลายเป็นดาวเด่นตลอดทั้งคืนประจำคลับ หนึ่งในสองพี่น้องได้ตกหลุมรักหนุ่มหล่อมือเบส นี่จึงเป็นการตั้งคำถามถึงความผูกพันของสองพี่น้องถึงขีดจำกัดและทำให้พวกเธอต้องมีทางเลือกที่อำมหิต

 

 

กำหนดเข้าฉาย วันที่ 6 กรกฏาคม 2017

 

2.Driver

คนขับรถเล่าเรื่องราวของ เกด (ศิตา ชุติภาวรกานต์) ผู้หญิงสวยและแสนดีคนหนึ่งที่ เต้ (ภูริ หิรัญพฤกษ์) สามีของเธอหายตัวไปแบบติดต่อไม่ได้หลังจากทริปดูงานที่เกาหลี เกดร้อนใจจึงปรึกษาตั้ม(ปฏิพล นาคะประเสริฐกุล) เพื่อนที่เป็นตำรวจให้ช่วยสืบดูแต่ตั้มคิดว่าเต้คงไปเถลไถลที่ไหนต่อตามประสาผู้ชายจึงให้เกดรอดูอีกสองสามวัน เกดรอไม่ไหวจึงขอให้ แมค (ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย) คนขับรถของเต้พาเธอไปสืบดูที่ออฟฟิสจนเจอบิลค่าไฟบ้านหลังที่เธอไม่เคยรู้จัก เกดขอให้แมคขับรถพาเธอไปตามหาบ้านหลังนั้นหวังว่าจะเจอสามีสุดที่รัก แต่สิ่งที่เธอค้นพบกลับเป็นเบาะแสสู่ความลับที่เจ็บปวดที่ทำให้เธอไม่สามารถไว้ใจใครได้อีกตลอดไป

 

กำหนดเข้าฉาย วันที่ 29 มิถุนายน 2017 

 

3.The Beguiled

นิโคล คิดแมน, เคิร์สเตน ดันสต์, แอล แฟนนิ่ง และโคลิน เฟอร์เรล ในตัวอย่างภาพยนตร์ The Beguiled เล่ห์ลวง พิศวาส ปรารถนา ผลงานกำกับล่าสุดจาก โซเฟีย คอปโปลา เรื่องราวในยุคสงครามกลางเมืองของสหรัฐฯ เมื่อทหารฝ่ายเหนือได้รับบาดเจ็บและถูกพาตัวเข้าไปดูแลยังโรงเรียนประจำสตรี แห่งหนึ่ง อย่างไรก็ตาม การมาของเขาทำให้บรรยากาศต้องปั่นป่วน เมื่อครูและนักเรียนหญิงฝ่ายใต้เริ่มพัฒนาความสัมพันธ์กับทหารรายนี้ จนทำให้เกิดเหตุไม่คาดคิดขึ้น

 

กำหนดเข้าฉาย วันที่ 27 กรกฏาคม 2017

 

เล่ห์ลวง พิศวาส ปรารถนา

  • 24 August 2017
  • Adventure / ชีวิต /
  • 93 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง