HIGHLIGHT CONTENT

วูล์ฟเวอรีน ฉบับฮิวจ์ แจ็คแมน ไม่เคยใส่ชุดสีเหลืองตามแบบฉบับคอมิกส์ เหตุเพราะ?

  • 10,487
  • 31 พฤษภาคม 2020

โลแกน หรือ วูล์ฟเวอรีน เป็นอีกตัวละครในจักรวาล X-Men ที่แฟนหนังยกให้อยู่ในความทรงจำตลอดกาลแม้ฮิวจ์ แจ็คแมน จะแขวนกรงเล็บจากบทบาทนี้ไปแล้วก็ตาม ล่าสุดได้มีการตอบอีกหนึ่งข้อสงสัยของแฟนหนังวูล์ฟเวอรีนว่า เขาเคยสวมใส่ชุดสีเหลืองดำแบบคลาสสิคตามฉบับของมาร์เวล คอมิกส์ หรือไม่ โดย เจมส์ แมนโกลด์ ผู้กำกับภายนตร์โลแกน ได้ออกมาเคลียร์ชัดเจนว่าฮิวจ์ แจ็คแมน ไม่เคยใส่ชุดนี้เลย

"ผมต้องขอโทษที่จะบอกว่า โลแกนไม่เคยใส่มันและเราไม่เคยแม้แต่จะสร้างเครื่องแบบให้กับวูล์ฟเวอรีนตามแบบฉบับนั้นเลย ซึ่งในอนาคตผมมั่นใจว่าเราจะได้เห็นเครื่องแบบของวูล์ฟเวอรีนออกมาอย่างแน่นอน "

ย้อนกลับไปเมื่อหลายปีก่อน เจมส์ แมนโกลด์ เคยให้สัมภาษณ์แล้วว่าทำไม โลแกนไม่ได้ใส่ชุดนี้ โดยเขาเผยว่า ในฐานะที่เขาเป็นผู้เขียนบทเรื่องนี้ โลแกนค่อนข้างจะเป็นคนหลงตัวเองน้อยที่สุด ในบรรดาเหล่าฮีโร่ทุกชนิดบนโลกนี้ทั้งมาร์เวล ดีซีและอื่นๆ ซึ่งชุดเหล่านั้นมันเหมือนเป็นแบรนด์ ของพวกเขาเพื่อสร้างวีรกรรมความดี แต่สำหรับวูลฟ์เวอรีนไม่ใช่คนที่จะใส่ชุดเพื่อสร้างเป็นแบรนด์ของตัวเอง อย่างน้อย Wolverine อย่างที่เราได้เห็นนั่นให้ความรู้สึกว่าเป็นการต่อสู้ที่แท้จริง “ ผมรู้สึกอย่างนั้นถ้าหากเราให้ฮิวจ์ แจ็คแมนใส่ชุดเหล่านั้นคนดูอาจจะไม่มีความสุขก็เป็นได้ “

แผนปล้นลัคกี้ โชคดีนะโลแกน

  • 28 September 2017
  • Adventure / ตลก /
  • 119 นาที
15+