HIGHLIGHT CONTENT

คอหนังเมืองไทยเทใจ “LOGAN LUCKY” ว่าที่หนังโจรกรรมสุดฉลาดแห่งปี มีดีที่ชั้นเชิง

  • 6,088
  • 28 ก.ย. 2017

คอหนังเมืองไทยเทใจ
LOGAN LUCKY” ว่าที่หนังโจรกรรมสุดฉลาดแห่งปี มีดีที่ชั้นเชิง

 

       

ถือเป็นหนังปล้นคอเมดี้สุดฮาที่กำลังเป็นกระแสบอกต่ออยู่ในโรงภาพยนตร์ขณะนี้  สำหรับ “Logan Lucky แผนปล้นลัคกี้ โชคดีนะโลแกน” โปรเจ็คต์คอเมดี้ผลงานล่าสุดของยอดผู้กำกับคุณภาพ  “สตีเว่น โซเดอร์เบิร์ก” ที่กวาดรับคำชมไปอย่างล้นหลามจากคอหนังเมืองไทยถึงความตลกร้ายในแผนการโจรกรรมอันน่าทึ่งของแกงค์โจรสมองเพ็ชรที่ทางผู้กำกับถ่ายทอดเรื่องราวออกมาได้อย่างลงตัว 

 

       

พร้อมด้วยการพลิกบทบาทของพระเอกหนุ่มมาดเนี๊ยบ อย่าง  “แดเนียล เคร็ก”  ที่ต้องสลัดคราบ “เจมส์ บอนด์” สายลับเจ้าสเน่ห์  มารับบท “โจ แบง” ผู้เชี่ยวชาญด้านการปล้นผู้เป็นมันสมองของทีม และนี่คือส่วนหนึ่งของกระแสวิจารณ์ทางทวิตเตอร์จากเหล่าผู้ชมที่พิสูจน์แล้ว

 

     

Logan Lucky แผนปล้นลัคกี้ โชคดีนะโลแกน”  บอกเล่าเรื่องราวการปล้นเงินจำนวนมหาศาลท่ามกลางการแข่งขัน NASCAR ของ “จิมมี่”และ“ไคลด์” สองพี่น้องอับโชคตระกูลโลแกน  โดยพวกเขาต้องฟอร์มทีมเฉพาะกิจขึ้นมาเพื่อปฏิบัติการโจรกรรมครั้งนี้   หนึ่งในสมาชิกที่พวกเขาจะขาดไม่ได้คือผู้เชี่ยวชาญด้านการปล้น อย่าง  โจ แบง (รับบทโดยแดเนียล เคร็ก) เกิดเป็นกลุ่มคนสุดป่วนที่ร่วมมือกันก่อแผนโจรกรรมครั้งใหญ่ที่เพี้ยนที่สุดในประวัติศาสตร์และมันจะเปลี่ยนชีวิตของพวกเขาไปตลอดกาล  

 

เมื่อเหล่าคนเพี้ยนรวมตัวกันปล้น ภารกิจโจรกรรมครั้งนี้จึงเป็นมากกว่าการปล้น ร่วมพิสูจน์ผลงานคอมเมดี้ที่ได้ชื่อว่าเป็นหนังปล้นที่ฉลาดที่สุดแห่งปี 2017 พร้อมกันใน “LOGAN LUCKY แผนปล้นลัคกี้ โชคดีนะโลแกน” 

ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

แผนปล้นลัคกี้ โชคดีนะโลแกน

  • 28 September 2017
  • Adventure / ตลก /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง