HIGHLIGHT CONTENT

เดี๋ยวนะ!! 7 หญิง 1 ชาย The Beguiled เคยสร้างเป็นหนังไทยมาแล้ว โหดสยิวยิ่งกว่าตบจูบ

  • 24,306
  • 04 ส.ค. 2017

 

หาดูยาก The Beguiled เคยสร้างเป็นเวอร์ชันไทยมาตั้งแต่ปี 1986 สยิวไม่แพ้ปัจจุบัน

 

หากพูดถึงภาพยนตร์ที่ร้อนแรงและเต็มไปด้วยเล่ห์ลวงปริศนาซึ่งกำลังจะเข้าฉายในประเทศไทยของเราในวันที่ 24 สิงหาคมนี้ คงจะหนีไม่พ้นภาพยนตร์เรื่อง The Beguiled ที่เป็นภาพยนตร์รีเมคจากเมื่อปี 1971 โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ดัดแปลงมากจากวรรณกรรมสุดอื้อฉาว กลับมาด้วยฝีมือการกำกับของโซเฟีย คอปโปลา ที่กลับมาในปี 2017 นี้ได้นักแสดงฮอลลีวูดฝีมือฉกาจมารับบทนำ ไม่ว่าจะเป็น นิโคล คิดแมน, เคิร์สเตน ดันสต์, แอล แฟนนิ่ง และโคลิน เฟอร์เรล เล่าเรื่องการหลบหนีของทหารผู้บาดเจ็บ และได้รับการช่วยเหลือถูกพาตัวไปยังโรงเรียนประจำหญิงล้วน การมาของเขาทำให้บรรยากาศโรงเรียนที่เคยสงบสุขกลายเป็นปั่นป่วนจนแทบจะเอาชีวิตไม่รอด

 

อ่านเพิ่มเติม เทียบชัดๆ The Beguiled เวอร์ชั่น 1971 Vs 2017 ซ่อนเงื่อนงำ ความใคร่สุดสยิว

 

 

แต่น้อยคนนักจะรู้ว่า ภาพยนตร์ The Beguiled ได้เคยถูกนำมาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ไทยมาแล้ว เมื่อปี พ.ศ. 2529 (ค.ศ. 1986) ในชื่อ พิศวาสซาตาน โดยเนื้อเรื่องในตอนนั้นเป็นเรื่องราวของนักโทษหนุ่ม (แสดงโดยพิศาล อัครเศรณี) ที่แหกคุกออกมาด้วยอาการบาดเจ็บสาหัส ก่อนหลบหนีมาเจอคฤหาสน์กลางป่าที่มีเพียงสาวๆอาศัยอยู่ เขาได้รับการช่วยเหลือจากพวกเธอ โดยที่ไม่รู้ว่าแท้จริงแล้วนักโทษคนนั้นคือพ่อเล้าสุดโหดที่เป็นนักโทษหลบหนีมา เมื่อเริ่มหายดีนักโทษหนุ่มก็เริ่มหว่านเสน่ห์จนสาว ๆ ภายในบ้านหลงใหลและปั่นป่วนไปทั้งคฤหาสน์ ร้อนไปจนถึงเจ้าบ้าน (แสดงโดยเพ็ญพักตร์ ศิริกุล) ต้องเข้ามาจัดการปัญหานี้เสียให้สิ้น สำหรับใครที่ยังไม่เคยดู เรามีตัวอย่างภาพยนตร์ที่คุณ มนัส กิ่งจันทร์ ได้อัพโหลดไว้ใน Youtube มาให้ชม

 

 

เรียกได้ว่า แซ่บ ร้อนแรง และดุเดือดมาตั้งแต่ยุคก่อนสมัยก่อนเลยทีเดียว งานนี้รับประกันได้เลยว่าในเวอร์ชันปี 2017 นี้จะต้องเข้มข้นและน่าดูไม่แพ้กันอย่างแน่นอน เตรียมค้นหาปริศนาที่ซ่อนไว้ในเล่ห์ลวง พิศวาส ปรารถนา The Beguiled เข้าฉายในไทยแน่นอน 24 สิงหาคม!  

 

เล่ห์ลวง พิศวาส ปรารถนา

  • 24 August 2017
  • Adventure / ชีวิต /
  • 93 นาที
15+