HIGHLIGHT CONTENT

7 หนังแอ็คชั่นน่าดู แห่งปี 2017 บู้ระห่ำ เลือดสาด สนั่นทั้งโรงภาพยนตร์ !!

  • 104,820
  • 28 ส.ค. 2017

7 หนังแอ็คชั่นน่าดู แห่งปี 2017 บู้ระห่ำ เลือดสาด สนั่นทั้งโรงภาพยนตร์ !!

 

What Happened to Monday (31 สิงหาคมนี้)

 

 

WHAT HAPPENED TO MONDAY พาเราเดินทางสู่อนาคตอันใกล้ ในเวลาที่โลกต้องเผชิญวิกฤตประชากรล้นโลก รัฐบาลออกออกกฏบุตรหนึ่งคนต่อหนึ่งครอบครัวซึ่งมีบทลงโทษผู้ฝ่าฝืนอย่างเด็ดขาด แต่จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อครอบครัวหนึ่งกลับมีบุตรสาวเป็นแฝด 7 คน ซึ่งถูกตั้งชื่อตามวันในสัปดาห์ พวกเธอต้องซ่อนตัวไม่ให้โลกรู้และแต่ละคนจะได้ออกไปโลกภายนอกตามวันในชื่อของตัวเองเท่านั้น ...แต่แล้ววันหนึ่งพี่สาวคนโต มันเดย์ กลับหายตัวไปอย่างลึกลับ!  

 

American Made (31 สิงหาคมนี้)

เมื่อนักบินหนุ่มที่กำลังมาแรง ถูกจับได้โดยหน่วยงานลับหน่วยหนึ่งของรัฐบาล ขณะที่เขากำลังลักรอบขนปืน AK-47 และโคเคนหลายกิโล โดยเขาทำเงินได้มหาศาลจากการเป็นผู้มีส่วนเกี่ยวข้องสำคัญในเรื่องอื้อฉาวในอิหร่าน-คอนทรา จากการค้าอาวุธเพื่อแลกตัวประกัน จนถึงการฝึกกองกำลังของเหล่าผู้ทรงอิทธิพลทั้งในอเมริกากลางและอเมริกาใต้ แบร์รี่กลายเป็นฮีโร่ที่ไม่น่าเป็นไปได้ ผู้ที่ทำงานขัดแย้งกับระบบ ทุกอย่างล้วนถูกกฎหมายถ้าคุณทำเพื่อฝ่ายคนดี

 

Baby Driver (14 กันยายนนี้)

ภาพยนตร์ที่บอกเล่าเรื่องราวของเด็กหนุ่มชื่อว่า Baby (รับบทโดยเอนเซล เอลก็อต) ผู้มีหน้าที่ขับรถหนีให้กับแก๊งค์อาชญากร เขาจะต้องฟังเพลงที่จัดสรรมาโดยเฉพาะอยู่ตลอดเวลาเพื่อเป็นตัวช่วยในการรักษาโรคหูอื้อ ที่เกิดขึ้นตั้งแต่วัยเด็ก และในเรื่องนี้ Baby จะต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับปฏิบัติการปล้นครั้งสุดท้ายที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้  แต่เขากำลังวางแผนเพื่อจะหยุดชีวิตอาชญากรรมนี้ไปพร้อมกับ Debora (รับบทโดยลิลี่ เจมส์)

 

American Assassin (14 กันยายนนี้)

เรื่องราวของ “มิทช์ แร็ปป์“ (ดีแลน โอ’ไบรอัน) ซีไอเอหนุ่มที่สูญเสียแฟนสาวไปจากการจู่โจมของผู้ก่อการร้าย จากความโศกเศร้าเปลี่ยนให้เป็นความมุ่งมั่น เขาได้เข้าร่วมหน่วยปฏิบัติการลับภายใต้การนำของอดีตทหารมากประสบการณ์จาก สมัยสงครามเย็น “สแตน เฮอร์ลีย์” (ไมเคิล คีตัน) ทั้งสองถูกมอบหมายโดยรอง ผอ.ซีไอเอให้ทำการสอบสวนคดีลอบโจมตีที่มีเป้าหมายทั้งทหารและพลเรือน ในที่สุดก็พบเบาะแสก่อให้เกิดภารกิจที่ต้องร่วมมือกับสายลับตุรกี “แอนนิกา” (ชิวา เนการ์) เพื่อหยุดยั้ง “วายร้ายปริศนา” (เทย์เลอร์ คิตช์) ที่ต้องการเริ่มสงครามโลกครั้งใหม่ในตะวันออกกลาง

 

Kingsman: The Golden Circle (21 กันยายนนี้)

ฮีโร่ของเราต้องพบกับความท้าทายครั้งใหม่ เมื่อกองบัญชาการของพวกเขาถูกทำลายลงและโลกต้องตกเป็นตัวประกัน การผจญภัยของพวกเขาได้นำไปสู่การค้นพบกับกลุ่มสายลับที่เป็นพันธมิตรในสหรัฐฯ ที่ชื่อว่าสเตทส์แมน ซึ่งเป็นการหวนกลับไปหาวันที่ทั้งคู่ได้รับการก่อตั้งขึ้นมา การผจญภัยครั้งใหม่นี้จะมีการทดสอบความแข็งแกร่งและไหวพริบปฏิภาณของสายลับพวกเขาอย่างสุดกำลัง ทั้งสองสุดยอดองค์กรลับจะต้องร่วมมือกันกำจัดศัตรูตัวร้าย เพื่อปกป้องโลกและเป็นสิ่งที่กลายเป็นนิสัยของเอ็กซี่ไปแล้ว

 

The Foreigner (28 กันยายนนี้)

เรื่องราวของ ฉวน (แจ๊คกี้ ชาน) เจ้าของร้านอาหารจีนในไชน่าทาวน์ลอนดอน ที่ลูกสาวเขาถูกลูกหลงจากการก่อการร้ายจนเสียชีวิต เมื่อต้องการทวงความยุติธรรมให้ลูกสาวแต่ทางการกลับไม่ให้ความช่วยเหลือ ด้วยหัวใจที่แหลกสลายและความแค้นทำให้เขาตัดสินใจลงมือจัดการกลุ่มก่อการร้าย IRA ด้วยวิธีสุดระห่ำ ขณะเดียวกับที่ เลียม เฮนเนสซี่ (เพียซ บรอสแนน) เจ้าหน้าที่ระดับสูงของรัฐบาล ที่เคยมีประวัติพัวพันกับกลุ่ม IRA อาจจะเป็นคนที่กุมความลับของเหตุการณ์ทั้งหมด 

 

Logan Lucky (28 กันยายนนี้)

สองพี่น้องอับโชคตระกูลโลแกน จิมมี่ (แชนนิ่ง เททั่ม) และไคลด์ (อดัม ไดร์ฟเวอร์) ร่วมกันวางแผนโจรกรรมครั้งใหญ่ ในงานแข่งรถแข่ง NASCAR ประจำปี ณ สนามชาร์ลอตมอเตอร์สปีดเวย์ แต่สิ่งที่ขาดไปไม่ได้สำหรับการโจรกรรมครั้งนี้คือความร่วมมือของผู้เชี่ยวชาญด้านระเบิดอย่าง โจ แบง (แดเนียล เคร็ก) เมื่อกลุ่มคนสุดป่วนร่วมมือกัน ความรั่วความฮาจึงบังเกิด

 

แผนปล้นลัคกี้ โชคดีนะโลแกน

  • 28 September 2017
  • Adventure / ตลก /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง