HIGHLIGHT CONTENT

มองทันไหม? นี่คือ 3 เทพกรีกที่ปรากฎตัวในฉากย้อนความหลัง สงครามใน Justice League

  • 55,577
  • 27 พ.ย. 2017

 

มองทันไหม? นี่คือ 3 เทพกรีกที่ปรากฎตัว

ในฉากย้อนความหลัง สงครามใน Justice League

 

 

                ไม่ใช่ครั้งแรกที่วายร้ายของภาพยนตร์เรื่อง Justice League สเตฟเฟ่นวูล์ฟ บุกโลกมาเพื่อรวบรวมมาเธอร์บ็อกซ์ เพื่อเปลี่ยนโลกให้กลายเป็นดวงดาวที่เขาต้องการ อีกทั้งยังต้องการกลายเป็นผู้ยึดครองโลกที่แท้จริง นั่นทำให้เหล่าทีมฮีโร่แห่งดีซีต้องออกโรงมาร่วมมือกันปกป้อง แต่ในอดีตนั้นสงครามในลักษณะนี้เคยเกิดขึ้นมาแล้ว และกองทัพที่เข้าปะทะนั้นมีทั้งกองทัพของนักรบสาวแห่งอเมซอน, กองทัพชาวแอตแลนติสแห่งใต้บาดาล, กองทัพมนุษย์ และที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคือเหล่าเทพจากเทือกเขาโอลิมปัส ทั้งซุส, อาร์เทมิส และเอรีส

 

อ่านเพิ่มเติม > เฉลยฉากลับ Justice League และจุดเชื่อมโยงไปหนังเรื่องอื่นในจักรวาล DC

 

                ในภาพยนตร์นั้นเราได้เห็นฉากย้อนหลังการต่อสู้ของเหล่าเทพเพียงแวบเดียว ทำให้บางคนอาจจะมองไม่ทัน หรือไม่รู้ว่าหน้าตาของเหล่าเทพที่เข้าร่วมรบเป็นอย่างไร ล่าสุดได้มีการเปิดเผยจากเจ้าของทวิตเตอร์ @LiveLoveLupe ที่โชว์ภาพของนักแสดงสตั้นท์ที่รับบทเทพทั้ง 3 ที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามสุดแข็งแกร่ง พร้อมกับภาพคอนเซปต์อาร์ตที่ออกแบบและเปิดเผยเอาไว้ในหนังสือ Justice League: The Art of the Film ภาพที่ว่าจะเป็นอย่างไร ไปดูกันเลย

 


 

 

                จากภาพนี้ชวนให้เราอยากที่จะรู้เรื่องราวของเหล่าเทพที่สเตฟเฟ่นวูล์ฟเรียกขานว่าเป็น เทพเจ้ายุคเก่า (Old Gods) ซึ่งหากมีจริงก็จะสามารถเชื่อมโยงกับจุดกำเนิดของ Wonder Woman เพราะอย่างที่รู้กันว่าเธอคือลูกสาวของซุส เทพเจ้าแห่งสายฟ้า ผู้มีฤทธานุภาพสูงที่สุดในบรรดาเหล่าเทพทั้งมวล อย่างไรก็ตามเราอยากจะชวนให้แฟนฮีโร่ทุกคนได้กลับเข้าไปดู Justice League อีกสักรอบ เพื่อค้นหาความลับที่ซ่อนเอาไว้อีกมากมาย

 

Justice League

จัสติซ ลีก

ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screenrant.com

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง