HIGHLIGHT CONTENT

10 คอนเทนต์หนังแห่งปี ปรากฏการณ์ยอดวิวหลักแสน บน Majorcineplex.com

  • 42,460
  • 24 ธ.ค. 2015

10 คอนเทนต์หนังแห่งปี ปรากฏการณ์ยอดวิวหลักแสน
 บน Majorcineplex.com

 

Majorcineplex.com  ขอจัดอันดับ 10 คอนเทนต์ ข่าวหนังและสกู๊ปที่มียอดวิวสูงสุดในปี 2015 ซึ่งแต่ละเรื่องได้รับกระแสตอบรับและยอดเข้าชมมากกว่า 1 แสนครั้ง ในวาระส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เราขอรวบรวมมาให้อ่านกันอีกครั้ง 

 

 

อันดับ10  5 สิ่งที่ “ควิกซิลเวอร์” ใน Avengers แตกต่างจาก X-Men 

จำนวนเข้าชม: 131,592 วิว  เผยแพร่: 17 เม.ย. 2015

บทวิเคราะห์มนุษย์กลายพันธุ์จ้าวความเร็ว“ควิกซิลเวอร์" ตัวละครจาก   X-Men : Day of Future Past ที่เข้าไปร่วมแจมในหนัง รวมดาวซูเปอร์ฮีโร่อย่าง Avengers: Age of Ultron การปะทะกันระหว่าง แอรอน เทเลอร์ จอห์นสัน กับ อีวานส์ ปีเตอร์ส  อ่านต่อ

 

อันดับ9 เผยสาเหตุ ทำไม โลกิ ไม่อยู่ใน Avengers Age of Ultron

เผยแพร่: 06 พฤษภาคม 2015 จำนวนเข้าชม: 138,265 วิว 

ข่าวหนังที่  จอส วีดอน ผู้กำกับภาพยนตร์ Avengers Age of Ultron ได้ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุที่มีภาพหลุดของโลกิไปร่วมถ่ายในหนังแต่ปรากฎว่าพอหนังฉายจริงกลับไม่มีฉากดังกล่าว โดยเขาอ้างสาเหตุว่าการใส่บทของโลกิเข้าไปจะทำให้หนังล้นเกินไป อ่านต่อ

 

อันดับ8 Marvel เผยรายชื่อนักแสดงหลัก Captain America: Civil War เก่า-ใหม่ มาเต็ม!

เผยแพร่: 08 พฤษภาคม 2015 จำนวนเข้าชม: 146,120 วิว 

Marvel ได้ประกาศรายชื่อนักแสดงหลักอย่างเป็นทางการของ  Captain America: Civil War   ออกมา โดยเผยว่า  Civil War ได้เริ่มถ่ายทำแล้วโดยปักหลักกันที่ สตูดิโอไพน์วู้ดในแอตแลนตา พร้อมลงโรงฉายแน่นอน พร้อมทั้งได้ แอนโธนีและโจ รุสโซ มาเป็นผู้กำกับและทีมเขียนบทจาก Captain America: The Winter Soldier มาร่วมงานครั้งนี้ด้วย ซึ่งเรื่องราวจะดำเนินต่อจาก Avengers age of ultron กับเรื่องราวที่จะเชื่อมไปสู่เฟส3 อ่านต่อ 

 

อันดับ7 เปิดชนวนศึก Age of Ultron ถึง Civil War เหตุผลที่ฮีโร่ต้องมาสู้กันเอง คุณอยู่ฝั่งใคร?

เผยแพร่: 07 พฤษภาคม 2015 จำนวนเข้าชม: 146,399 วิว 

ชนวนที่นำไปสู่ความไม่ลงรอยของศึก Civil War   ประตูเปิดเข้าไปสู่เฟส3 ของจักรวาลมาร์เวลและนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงสิ่งใหม่ๆ สานต่อจาก The Avenger Age of Ultron เนื้อเรื่องเริ่มแสดงให้เห็นความบาดหมางและไม่ลงรอยระหว่าง สตีฟ โรเจอร์ (กัปตันอเมริกา) และ โทนี่ สตาร์ค (ไอรอนแมน) ซึ่งมีความคิดเห็นไม่ตรงกันในหลายเรื่อง  อ่านต่อ

 

อันดับ6 อ่านให้หายงง? Jurassic World แท้จริงคือ หนังรีเมคหรือเป็นภาคต่อ

เผยแพร่: 03 มิ.ย. 2015จำนวนเข้าชม: 163,615 วิว 

Jurassic World (จูราสสิค เวิลด์)  เรื่องราวที่สานต่อจาก Jurassic Park ภาพยนตร์ออริจินอลคลาสสิกที่เป็นที่รักของผู้ชมโดย สตีเวน สปีลเบิร์ก เจ้าของรางวัลออสการ์ 3 สมัย เกิดขึ้น 22 ปีหลังจากเหตุการณ์สะเทือนขวัญในอิสลา นูบลาร์ จูราสสิค เวิลด์ เป็นสวนสนุกระดับโลกแห่งแรกอย่างแท้จริง อ่านต่อ

 

อันดับ5 Infinity Stones ... อัญมณีทั้ง 6 แห่งจักรวาลมาร์เวล!

เผยแพร่: 30 เม.ย. 2015 จำนวนเข้าชม: 176,358 วิว 

สงครามแห่งดวงดาวกำลังใกล้เข้ามาเต็มที และมีสิ่งหนึ่งที่ทุกคนต่างหมายปองเพื่อช่วงชิงพลังอันแข็งแกร่งแห่งจักรวาลมาไว้ในมือให้ได้ นั่นก็คือ อัญมณีทั้ง 6 หรือ Infinity Stones นั่นเอง ซึ่งอัญมณีทั้ง 6 นี้ต่างมีพลังอันมหาศาลในตัวของมัน และเมื่อมันรวมกันเป็นหนึ่งเดียวจะก่อให้พลังไร้ขีดจำกัดที่ยากจะต้านทานได้! อ่านต่อ

 

อันดับ4 แตกศัพท์! รวมคำแปล Banana Language ภาษาของมินเนี่ยน คืออะไร ?

เผยแพร่: 19 มิ.ย. 2015 จำนวนเข้าชม: 198,680 วิว 

ภาษาของมันมีชื่อเรียกอย่างเป็นทางการว่า  Minionese หรือหลายคนอาจจะเรียกว่า Banana Language โดยจะมีการนำภาษาอังกฤษบางส่วนมาผสมกับภาษาสเปน ฝรั่งเศส รัสเซีย หรือแม้กระทั่งภาษาเกาหลีและฟิลิปปินส์ อ่านต่อ 

 

อันดับ3 คืนถิ่นฮอกวอตส์ เมื่อลูกคนโตของแฮร์รี่ไปเรียนวันแรก!

เผยแพร่: 02 ก.ย. 2015 จำนวนเข้าชม: 305,380 วิว 

เจ เค โรว์ลิ่ง เจ้าของวรรณกรรมเรื่องนี้ได้ทวีตเผยเรื่องราวของ เจมส์ ซิเรียส พอตเตอร์ ลูกชายคนโตของ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ผู้โด่งดังกับ จินนี่ พอตเตอร์ (วีสลีย์) ว่าเขาได้เข้าเรียนที่โรงเรียนคาถาพ่อมดแม่มดและเวทมนตร์ศาสตร์ฮอกวอตส์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว! อ่านต่อ

 

อันดับ2  ฮาสุดๆ เมื่อผู้ดูแลสวนสัตว์ ดู 'จูราสสิค เวิลด์' แล้วอินจัด เลยเป็นแบบนี้

เผยแพร่: 18 มิ.ย. 2015จำนวนเข้าชม: 306,283 วิว 

บนโลกออนไลน์ทั้งทวิตเตอร์และอินสตาแกรม เกิดกระแสมีมในกลุ่มผู้ดูแลสวนสัตว์ทั่วโลก โดยพวกเขาต่างทำไม้ทำมือเลียนแบบ คริส แพตต์ ซึ่งรับบทโอเว่น ผู้ฝึกแรปเตอร์ในจูราสสิคพาร์ค อ่านต่อ 

 

อันดับ 1 Fast & Furious 7 การยกย่องพี่น้องของเรา: การเฉลิมฉลองให้กับพอล วอล์คเกอร์

เผยแพร่: 31 มี.ค. 2015จำนวนเข้าชม: 371,813 วิว 

ระหว่างที่การถ่ายทำ Fast & Furious 7 กำลังดำเนินไปในเดือนพฤศจิกายน ปี 2013 ได้เกิดโศกนาฏกรรมขึ้นครอบครัวของเราสูญเสียพ่อ ลูกชายและพี่น้อง ผู้เป็นที่รัก และโลกใบนี้ก็ได้สูญเสียเพื่อน เพื่อนร่วมงาน ผู้มีพรสวรรค์ และผู้ใจบุญ พอล วอล์คเกอร์ อ่านต่อ 

มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก

  • 30 April 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง