HIGHLIGHT CONTENT

ย้อนรอย ชาวเน็ตปริศนา ผู้เผยข้อมูล ENDGAME ตรงเป๊ะ รู้ล่วงหน้าก่อนหนังฉาย7เดือน!!

  • 169,927
  • 14 เม.ย. 2020

ย้อนกลับไปช่วงที่หลัง Avengers: Infinity War  ทิ้งความค้างคาขนานใหญ่เอาไว้ ก่อนที่ Avengers Endgame จะเข้าฉายก็ได้มีแฟนหนัง รวมถึงวงใน พยายามเอาข้อมูลต่างๆ มานำเสนอ ทั้งแบบทฤษฎีที่คิดขึ้นมาเอง บ้างก็อ้างว่าเป็นข้อมูลจากทีมสร้างที่หลุดออกมา แต่รู้หรือไม่ว่า หนึ่งในข่าวที่หลุดออกมา มีคนที่เผยข้อมูลถูกเป๊ะใกล้เคียงกับหนังจริงๆ ก่อนหนังเข้าฉายถึง 7 เดือน นั่นก็คือ เคสของ Anonymous วันนี้เรามาย้อนให้ดูว่า ชาวเน็ตปริศนาคนนี้เคยโพสต์ข้อความไว้ว่าอะไร?? 

ย้อนกลับไปในเดือนสิงหาคม 2018 หลายเดือนก่อน Endgame เข้าฉาย สมาชิกผู้ไม่เปิดเผยชื่อ (Anonymous) จากเว็บไซต์ 4Chan   ได้เคยเปิดเผย ว่า Iron Man จะกลับมาร่วมทีมกับเหล่าอเวนเจอร์สอีกครั้ง และตัดสินใจที่จะสร้างถุงมือ Infinity Gauntlet เพื่อแก้ไขสิ่งที่ธานอสได้ทำเอาไว้ พวกเขาใช้ Ant-Man ในการช่วยเหลือเพื่อเดินทางข้ามเวลาและมิติ เพื่อเข้าสู่มิติควอนตัม (Time Vortex) เพื่อรวบรวม Infinity Stones จากช่วงเวลาที่ต่างไปจากเดิม แต่ธานอสรับรู้ถึงแผนการนั้นและกลับมาเพื่อหยุดยั้งพวกเขา ภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีรายล้อมไปด้วยเรื่องราวความสัมพันธ์ของทั้งกัปตันอเมริกา และไอออนแมน ซึ่งหลังจากโพสต์ได้ไม่นานข้อมูลนี้ก็ถูกลบออกจากเว็บไซต์ไป 

ก่อนหน้านี้ Anonymous ยังเคยสร้างวีรกรรมด้วยการ เผยข้อมูลของ Infinity War ว่า กาโมร่าจะเสียชีวิตเพื่อแลกกับอัญมณีวิญญาณ และในภาพยนตร์จะมี Red Skull กลับมา  ซึ่งเราคงต้องจับตากันต่อไปว่า ชาวเน็ตปริศนาคนนี้เป็นใครกันแน่? และเขาได้ข้อมูลลับจากหนังมาจากไหน??

 

Source: Looper

มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก

  • 30 April 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง