HIGHLIGHT CONTENT

อย่างงาม!! รวมทีมรุ่นต่อไปของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่มาร์เวล ในโปสเตอร์แฟนอาร์ต

  • 12,299
  • 21 เม.ย. 2020

 

 

โปสเตอร์ Avengers 5 (ถ้ามี) แฟนอาร์ตรวมทีม

รุ่นต่อไปของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่มาร์เวล

 

                เมื่อมีเริ่มต้น ก็ต้องมีจากลา... นี่เป็นสัจธรรมที่เราต้องเผชิญกันอยู่แล้วในทุก ๆ วัน เช่นเดียวกับเหล่าซูเปอร์ฮีโร่จาก Marvel Studios ที่เราหลงรักและติดตามกันมามากกว่า 10 ปี เรื่องราวของพวกเขาบางส่วนได้สิ้นสุดลงไปแล้ว ในขณะที่บางส่วนกำลังจะเริ่มหน้าบทใหม่ของตัวเอง ยังมีอีกหลายตัวละครเก่า ๆ ที่จะกลับมาสานต่อ ในขณะเดียวกันก็ยังมีอีกหลายตัวละครใหม่ที่พร้อมจะเปิดตัวในภาพยนตร์เรื่องต่อ ๆ ไป

 

 

                ไม่ว่าตัวละครไหนจะเปิดตัวมาใหม่ หรือตัวละครไหนจะถูกนำมาเล่าเรื่องราวต่อไป ภาพยนตร์เรื่องหนึ่งที่แฟน ๆ มาร์เวลย่อมต้องเฝ้ารอกันก็คือภาพยนตร์เรื่อง The Avengers เรื่องต่อไป ซึ่งหากมีจริง ๆ ก็เป็นการรวมทีมซูเปอร์ฮีโร่ครั้งที่ 5 และหลังจากสูญเสียกัปตันอเมริกา และไอออนแมนไปแล้ว พวกเขาที่เหลืออยู่จะเป็นอย่างไร ข้างล่างนี้คือโปสเตอร์แฟนอาร์ตจากฝีมือของศิลปิน Ultraraw26 ที่เขาได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมของตัวเอง จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

 

 

                ภาพแฟนอาร์ตนี้เป็นการรวมทีมของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่จำนวนหนึ่งที่เหลืออยู่ของ Marvel Studios ประกอบไปด้วย ธอร์, กัปตันมาร์เวล, ฟัลค่อน, แมนทิส, กาโมร่า, เนบูล่า, ด็อกเตอร์สเตรนจ์, สการ์เล็ตวิทช์, แบล็คแพนเธอร์, วอส์ป, และสไปเดอร์แมน แน่นอนว่ายังมีอีกหลายตัวละครที่ยังคงมีเรื่องราวต่อไป

                โดยใน Marvel Cinematic Universe ยังคงมีภาพยนตร์อีกหลายเรื่องอยู่ในช่วงถ่ายทำและเตรียมเข้าฉายอยู่ ไม่ว่าจะเป็น Black Widow, The Eternals, Thor: Love and Thunder หรือ Doctor Strange in the Multiverse of Madness มารอดูกันว่าก้าวต่อไปของพวกเขาจะเป็นอย่างไร

 

Source: Screen Rant

มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก

  • 30 April 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง