HIGHLIGHT CONTENT

อ่านให้หายงง? Jurassic World แท้จริงคือ หนังรีเมคหรือเป็นภาคต่อ

  • 178,172
  • 03 มิ.ย. 2015

อ่านให้หายงง?  Jurassic World  
ไดโนเสาร์ถล่มเกาะ หนังรีเมคหรือเป็นภาคต่อ 

 

 

เตรียมพบกับภาพยนตร์แอ็คชั่นผจญภัยฟอร์มยักษ์ Jurassic World (จูราสสิค เวิลด์) และตื่นตาตื่นใจกับไดโนเสาร์หลายสายพันธุ์ รวมถึง อินโดไมนัส เร็กซ์ สายพันธุ์ผสมตัวใหม่ที่มีศักยภาพสูง ฉลาดล้ำ ดุกว่า ร้ายกว่า และสามารถสื่อสารกับตัวอื่นได้ ซึ่งตัวนี้หลุดออกมาอาละวาด ไล่ล่าเอาชีวิตมนุษย์ ทำให้ทุกคนต้องวิ่งหนีเอาชีวิตรอดกัน
 
Jurassic World (จูราสสิค เวิลด์)  เรื่องราวที่สานต่อจาก Jurassic Park ภาพยนตร์ออริจินอลคลาสสิกที่เป็นที่รักของผู้ชมโดย สตีเวน สปีลเบิร์ก เจ้าของรางวัลออสการ์ 3 สมัย เกิดขึ้น 22 ปีหลังจากเหตุการณ์สะเทือนขวัญในอิสลา นูบลาร์ จูราสสิค เวิลด์ เป็นสวนสนุกระดับโลกแห่งแรกอย่างแท้จริง มันผสมผสานความน่าอัศจรรย์ใจของวิทยาศาสตร์และประวัติศาสตร์เข้ากับความสะดวกสบายและความหรูหราที่นักเดินทางท่องโลกคาดหวัง ทุกอย่างเริ่มต้นขึ้นด้วยไอเดียที่ชาญฉลาดของ ดร.ไมเคิล ไครช์ตัน
 
Jurassic World ตั้งอยู่บนเกาะนอกชายฝั่งประเทศคอสตาริกา ซึ่งเต็มไปด้วยสิ่งดึงดูดใจที่น่าอัศจรรย์มากมาย เด็กๆ จะได้ขี่ไทรเซอราท็อปตัวจิ๋วผู้อ่อนโยนในสวนสัตว์ขนาดเล็ก ฝูงชนจะได้ส่งเสียงร้องเชียร์ในตอนที่โมซาซอรัสกระโดดขึ้นจากสระน้ำเพื่อคาบฉลามขาวตัวใหญ่ที่ถูกแขวนไว้ให้เป็นอาหารของมัน และครอบครัวก็จะจ้องมองอย่างอัศจรรย์ใจในขณะที่ไดโนเสาร์หลากหลายขนาดและรูปร่างได้โลดแล่นมีชีวิตอีกครั้ง ซึ่งทุกตัวถูกนำเสนอและถูกกักขังไว้อย่างปลอดภัยเพื่อความบันเทิงของผู้มาเยือน

 

 

แต่ในความยิ่งใหญ่ของสวนสนุกแห่งนี้ ยังมีไดโนเสาร์สายพันธุ์ใหม่ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาและยังไม่เปิดตัว คืออินโดไมนัส เร็กซ์ ซึ่งเป็นการผสมพันธุ์ทางพันธุกรรมซึ่งปิดเป็นความลับ ไดโนเสาร์ลึกลับขนาดใหญ่ตัวนี้ ถูกเลี้ยงดูขึ้นตามลำพังหลังจากที่มันกินพี่น้องที่มีอยู่เพียงตัวเดียวของมันเข้าไป หลังจาก อินโดไมนัส เร็กซ์ เป็นไดโนเสาร์ ซึ่งความร้ายกาจและความเฉลียวฉลาด ได้หลบหนีและหายตัวไปในป่าลึก  สิ่งมีชีวิตทั้งหมดในจูราสสิค เวิลด์ ทั้งไดโนเสาร์และมนุษย์ ก็ตกอยู่ในอันตราย ไม่มีมุมไหนในสวนสนุกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกแห่งนี้จะมีความปลอดภัยอีกต่อไปแล้ว
 
พบกับ Jurassic World ภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ฟอร์มยักษ์ ที่ไม่ได้เป็นเพียงแค่ภาพยนตร์ แต่เป็นความทรงจำที่พวกเราทุกคนมีร่วมกัน ร่วมสัมผัสประสบการณ์ภาพยนตร์ครั้งหนึ่งในชีวิตที่จะได้สัมผัสกับภาพและเสียงของภาพยนตร์ที่จะติดตรึงในความทรงจำของเราตราบนานเท่านาน โดย สตีเวน สปีลเบิร์ก กลับมาในบทบาทผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์แอ็คชั่นผจญภัยฟอร์มยักษ์ที่ทุกท่านรอคอย และได้ โคลิน เทรเวอร์โรว์ (จาก Safety Not Guaranteed) มารับหน้าที่กำกับการแสดง พร้อมได้นักแสดง อย่าง คริส แพรตต์ (จาก Guardians of The Galaxy) และ ไบรซ์ ดัลลัส ฮาวเวิร์ด (จาก The Help) มารับบทนำในภาพยนตร์ นอกจากนี้ ยังได้ นิค โรบินสัน (จากซีรีส์ Melissa & Joey), ไท ซิมป์คินส์ (จากแฟรนไชส์ Insidious), บีดี หว่อง (จาก Jurassic Park) และ เออร์ฟาน ข่าน (จาก Life Of Pi) มาร่วมงานด้วย
 
Jurassic World ถ่ายทำในระบบ 3D มีกำหนดฉายในเมืองไทย 11 มิถุนายน นี้ ในโรงภาพยนตร์ ระบบดิจิตอล 2D, 3D, IMAX3D และ 4DX

 

 

จูราสสิค เวิลด์

  • 05 November 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 123 นาที
15+