HIGHLIGHT CONTENT

เผยสาเหตุ ทำไม โลกิ ไม่อยู่ใน Avengers Age of Ultron

  • 176,596
  • 06 พฤษภาคม 2015

ผู้กำกับ เผยสาเหตุ ทำไม โลกิ น้องชายธอร์
ไม่อยู่ใน Avengers Age of Ultron 

 

 

หลังจากที่ Avengers Age of Ultron  เข้าฉายอย่างเป็นทางการ หนังกลับสร้างความสงสัยให้กับแฟนมาร์เวล ว่าเหตุใดในภาคนี้ไม่เห็น "โลกิ" น้องชายของเทพเจ้าธอร์มาร่วมในภาคนี้เลยทั้งที่เนื้อหาบางส่วนมีการคาบเกี่ยวกับภาคก่อนและคฑาของเขาก็เป็นชนวนสำคัญในการระเบิดศึกครั้งนี้ด้วย รวมถึงก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า ทอม ฮิดเดิลสตัน ผู้รับบทโลกิ ได้เข้าไปร่วมการถ่ายทำภาพยนตร์ แต่เหตุใดพอหนังตัดออกมาแล้วกลับไม่มีฉากของเขา 

 

 

ล่าสุด จอส วีดอน ผู้กำกับภาพยนตร์ ได้ออกมาเปิดเผยข่าวดังกล่าวอย่างเป็นทางการผ่าน MTV ซึ่งตัวเขายอมรับว่าได้มีการถ่ายฉากของโลกิจริง แต่มันไม่ได้ถูกนำไปไว้ในหนังเพราะเรื่องราวมันเยอะและแน่นมากจนรู้สึกว่ามันล้นเกินไป โดยจอส วีดอน เปรียบว่าการมีเสียงร้องเยอะเกินไปในหมู่คอรัสก็ไม่ใช่สิ่งที่ดี อะไรที่มันดีมากเกินไปบางครั้งมันอาจจะแย่ก็ได้ โดยเขาไม่ได้บอกว่าฉากที่ถ่ายไปแล้วนั้นคืออะไรและจะเข้าไปรวมในแผ่นบลูเรย์ที่จะออกเวอร์ชั่น 3 ชั่วโมงด้วยหรือไม่ พร้อมกับบอกว่ายังมีฉากของฮัลค์และอีกหลายๆคนที่ถูกตัดออกไปนั่นคือสิ่งที่น่าเสียดายมาก   

ทั้งนี้ Avengers Age of Ultron เข้าฉายในสหรัฐอเมริกาเพียงสัปดาห์เดียว รายได้รวมกว่า191,271,109 ล้านดอลล่าร์สหรัฐแล้ว ในขณะที่ไทย รายได้ทะลุ 200 ล้านบาท ในระยะการฉายเพียง 6 วันเท่านั้น เรียกได้ว่าเปิดตัวยิ่งใหญ่สมการรอคอยของคนทั้งโลกจริงๆ 

 

 

มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก

  • 30 April 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง