HIGHLIGHT CONTENT

ปัญหาในอนาคตของทีมอเวนเจอร์ส หลังแตกหักใน Civil War ก่อนรวมพลังสู้ศึกทานอส

  • 375,373
  • 27 ต.ค. 2017

 

 

ที่มา http://www.cinemablend.com

 

โทนี่ สตาร์ค จะหาทางแก้แค้นบัคกี้อีกมั้ย?
แม้การต่อสู้ระหว่าง  Iron Man กับ Winter Soldier จะจบลงแต่ดูเหมือนว่าความขัดแย้งที่แท้จริงยังไม่ได้รับการแก้ไข เพราะโทนี่ สตาร์คยังคงโทษว่าบัคกี้ เป็นสาเหตุที่ทำให้พ่อแม่เสียชีวิต  แม้ว่าเทคโนโลยีของทางวากานด้าจะทำให้บัคกี้จำศีลไปแล้ว แต่นี่จะเพียงพอสำหรับการชดใช้ให้โทนี่ สตาร์ค หรือ? 

 

ก้าวต่อไปของซีโม่ 
Helmut Zemo  สามารถก่อการได้สำเร็จใน Civil War ที่สร้างความร้าวฉานให้กับทีมอเวนเจอร์ ซึ่งเรารู้ได้เลยว่านี่เป็นเพียงการเริ่มต้นของตัวร้ายตัวนี้และยังคงคาดเดาไม่ได้ว่า ต่อจากนี้ ซีโม่ จะดำเนินการอย่างไรต่อไปและจะทำลายล้างพวกอเวนเจอร์ให้ราบคาบเลยหรือไม่? 

 

นี่จะเป็นครั้งสุดท้ายของกัปตันอเมริกา? 
ในช่วงท้ายของ Captain America: Civil War เราจะเห็นสตีฟ โรเจอร์ เลือกมิตรภาพของบัคกี้และยอมทิ้งโล่ไวเบรเนี่ยมไว้ให้กับไอรอนแมน นั่นเป็นสัญลักษณ์ของการละทิ้งความรับผิดชอบทั้งมวลและความเป็นกัปตันอเมริกาลงไปแล้ว แต่กระนั้นคนอย่างสตีฟ โรเจอร์ คงไม่หยุดความพยายามในการช่วยเหลือผู้คนอย่างแน่นอนและเขาอาจจะกลับมาอีกครั้งในอีกรูปแบบก็เป็นได้ 

 

Avengers จะเป็นอย่างไรต่อไป 
หลังการปะทะกันของ Avengers การแตกหักได้เกิดขึ้นแล้ว ฮัลค์และธอร์จะตัดสินใจอย่างไรในการแตกแยกในครั้งนี้?? จะมีเฉลยใน Thor 3 หรือไม่ รวมถึงสนธิสัญญาโซโคเวียยังมีผลบังคับใช้อีกหรือไม่ รวมถึงการคุกคามจากเหล่าตัวร้ายที่จะโผล่เข้ามาในเฟส 3 อาจจะถึงเวลาที่เราจะได้เห็นGen ใหม่ของทีม Avengers

 

ความโกรธเคืองของวานด้า ที่มีต่อ โทนี่ สตาร์ค
ในหนังเราจะเห็นได้เลยว่าวานด้า แม็กซิมอฟ มีความไม่พอใจในโทนี่ สตาร์ค นอกจากประเด็นเรื่องสนธิสัญญาโซโคเวียแล้วยังรวมไปถึงเรื่องเธอถูกกับบริเวณ การถูกจับขังคุกใต้ทะเลและอีกอย่างที่โทนี่มองว่า วานด้าเป็นตัวอันตราย ซึ่งแตกต่างจากที่สตีฟมองว่าเธอเป็นเพียงเด็กวัยรุ่นที่มีโอกาสทำผิดพลาดได้ทั้งนั้น และยังไม่เห็นว่ารอยร้าวในครั้งนี้จะทำให้วานด้ากลับไปรวมกลุ่ม Avengers ที่นำโดยโทนี่ สตาร์คได้หรือไม่ ? 

 

 

กัปตันและทีมของเขาจะเป็นพวกใต้ดินไปนานแค่ไหน? 
แน่นอนว่าตอนนี้ทีมแคปกลายเป็นผู้ลี้ภัยไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วจากการแหกคุกกลางทะเล ซึ่งถือเป็นการละเมิดต่อกฎหมายควบคุมซุปเปอร์ฮีโร่  พวกเขาอาจจะกลับมาอีกครั้งใน  Avengers: Infinity War เพื่อปิดเฟส3 ของจักรวาลมาร์เวล 

 

แบล็ค วิโดว์  จะเป็นอย่างไรต่อไป 
ใน Captain America: Civil War  เราจะเห็นแบล็ค วิโดว์ กลายเป็นสายลับสองหน้าอีกครั้งในการช่วยเหลือกัปตันอเมริกาทั้งที่ตัวเองอยู่ทีมไอรอนแมน หลังจากที่เธอบอกกับโทนี่ว่า ไม่ได้มีหน้าที่คอยระวังหลังให้ใคร ? หลังจากนั้นเราก็ไม่เห็นเธออีกเลยในหนังเรื่องนี้ ไม่ว่าจะเป็น.ฐานอเวนเจอร์หรือฝั่งสตีฟ ทำให้เราตั้งข้อสงสัยว่าเธอยังคงได้รับความไว้วางใจจากโทนี่ เช่นเดิม หรือ ไปร่วมภารกิจกับพวกทีมกัปตันอเมริกาแล้ว 

 

การเชื่อมจักรวาลสู่หนังเดี่ยวของ Black Panther 
Black Panther  กลายเป็นหนึ่งตัวละครไฮไลท์ของ Civil War และตอนฉากจบที่มีการเชื่อมโยงไปยังนครวากานด้า ซึ่งเราจะต้องมาคอยติดตามดูว่าจะมีการร่วมมือกันระหว่างสตีฟ โรเจอร์กับ แบล็คแพนเตอร์ ในลักษณะเดียวกันกับที่ โรเบิร์ต ดาวนีย์จูเนียร์จะไปปรากฎใน Spider-Man หรือไม่ เวลาเท่านั้นที่จะบอกเราว่าพวกเขาจะดำเนินเรื่องราวเหล่านี้ไปอย่างไร 

 

ทั้งนี้เรายังเหลือหนังอีก 1 เรื่องคือ Thor 3 ที่มีกำหนดฉาย 2 พ.ย.นี้ ก่อนที่จะไปร่วมปิดจักรวาลมาร์เวลในเฟส 3 นี้พร้อมกันใน Avengers : INFINITY WAR ที่มีกำหนดฉาย เมษายนปีหน้า 

กัปตัน อเมริกา ศึกฮีโร่ระห่ำโลก

  • 27 April 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 148 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง