HIGHLIGHT CONTENT

มาร์เวลอุบเงียบ หลังแฟน ๆ เริ่มสงสัยว่ากำลังปั้นทีมฮีโร่รุ่นเยาว์ Young Avengers

  • 3,312
  • 24 มี.ค. 2021

 

 

มาร์เวลอุบเงียบ หลังแฟน ๆ เริ่มสงสัยว่ากำลังปั้น

ทีมฮีโร่รุ่นเยาว์ Young Avengers

 

เราทุกคนรู้กันดีและได้เห็นกันมายาวนานมากกว่า 10 ปี กับเรื่องราวของ Marvel Cinematic Universe ที่มุ่งเน้นไปที่การรวมทีมของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ กลายเป็น Avengers เรื่องราวของพวกเขาถูกเล่าผ่านภาพยนตร์ 4 เรื่อง และแต่ละเรื่องก็นำเสนอเหตุการณ์สำคัญครั้งยิ่งใหญที่ส่งผลต่อเรื่องราวในอนาคตมากมาย โดยเฉพาะ Avengers: Infinity War และ Endgame ที่ดูเหมือนว่าจะทำให้ผลจากสงครามครั้งใหญ่นี้ มีผลต่อเนื่องตามมาในเรื่องราวหลังจากนั้น และจากเรื่องนี้เองก็ทำให้ MCU ในเฟสถัดไป มีหนทางเปิดขึ้นอีกมากมาย หนึ่งในนั้นคือการสร้างทีมฮีโร่ขึ้นมาใหม่

 

 

ถ้าใครที่ติดตามข่าวคราวการสร้างภาพยนตร์หรือซีรีส์ของ Marvel Studios มาตลอด ก็คงจะพอจับสังเกตุได้บางอย่าง หนึ่งในนั้นก็คือ การค่อย ๆ เปิดตัวละครใหม่ ๆ ออกมา เป็นตัวละครรุ่นเยาว์ที่มีพลังพิเศษ หรือมีความสามารถเป็นซูเปอร์ฮีโร่ ไม่ว่าจะเป็น แคสซี แลงก์ ที่จะมีบทบาทมากขึ้นใน Ant-Man and the Wasp: Quantumania, เคท บิชอป ในซีรีส์ Hawkeye, กมลา ข่านในซีรีส์เรื่อง Ms.Marvel, มิสอเมริกา ในภาพยนตร์เรื่อง Doctor Strange in the Multiverse of Madness หรือจะเป็น บิลลี่ และทอมมี่ ในซีรีส์ WandaVision ซึ่งตัวละครเหล่านี้ ในคอมิกส์นั้นเป็นสมาชิกทีมที่เรียกว่า Young Avengers ทำให้แฟน ๆ อดคิดไม่ได้ว่า หรือมาร์เวลกำลังจะวางแผนสร้างทีมฮีโร่รุ่นเยาว์เหล่านี้ให้มีบทบาทสำคัญใน MCU ต่อจากนี้

 

โดย เควิน ไฟกี ประธานบริหารของ Marvel Studios ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับ Entertainment Weekly ว่า “คุณมั่นใจได้เลยว่าในเฟส 4 นี้ จะเป็นการแนะนำตัวละครใหม่ ๆ ในทุกรูปแบบด้วยศักยภาพที่เป็นไปได้อย่างไร้ขีดจำกัด ผมยินดีมากเลยที่จะบอกว่าทุกคนที่อยู่ที่นี่ โดยเฉพาะที่ผมนั่งอยู่ตอนนี้ กำลังสร้างงานที่มหัศจรรย์มาก และผมอดใจรอไม่ไหวแล้วที่จะโชว์มันให้โลกได้เห็น”

 

 

เป็นการให้สัมภาษณ์ที่ปลุกความตื่นเต้นให้กับแฟน Marvel ได้เป็นอย่างดี แต่ก็ไม่ได้บอกพวกเราชัดเจนว่ามันจะมีอะไรเกิดขึ้นในอนาคต หรือคอนเฟิร์มว่าข่าวที่พวกเรากำลังจะสงสัยนั้นเป็นเรื่องจริงหรือไม่ คงต้องมารอดูกันต่อไปว่าพวกเขาวางแผนจะโชว์อะไรให้พวกเราดูกันบ้างในอนาคต เริ่มต้นจากภาพยนตร์ที่จ่อคิวรอเข้าฉาย กับเรื่อง Black Widow เร็ว ๆ นี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก

  • 30 April 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง