HIGHLIGHT CONTENT

X’Mas นี้จะไม่มีอะไรหยุดแค้นเขาได้ จินยอง GOT7 บนโปสเตอร์เวอร์ชั่นไทย Christmas Carol

  • 1,266
  • 06 ธ.ค. 2022

 

 

รอเคาท์ดาวน์เลย แฟนไทยได้ดูแน่นอน!

X’Mas นี้จะไม่มีอะไรหยุด “แค้น” เขาได้

“จินยอง GOT7” บนโปสเตอร์เวอร์ชั่นไทย “Christmas Carol คริสต์มาสแค้น”

29 ธันวาคมในโรงภาพยนตร์

 

 

คริสมาสต์นี้การแก้แค้นกำลังจะเริ่มต้นขึ้น เตรียมพบกับภาพยนตร์ระทึกขวัญที่จะเปลี่ยนเทศกาลเฉลิมฉลองของคุณให้ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปใน “Christmas Carol” หรือชื่อไทย “คริสต์มาสแค้น”  ผลงานการกำกับภาพยนตร์โดย “คิมซองซู” (Running Wild, ซีรีส์ Save Me) เรื่องราวการกลับมาล้างแค้นของฝาแฝดพี่ชายที่ได้ “พัคจินยอง” ศิลปินชื่อดังระดับโลกจากวง GOT7 มารับบทฝาแฝดที่มี2บุคลิกที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง ซึ่งล่าสุดภาพยนตร์ปล่อย “โปสเตอร์เวอร์ชั่นไทย” ออกมาเชิญชวนแฟนๆชาวไทยเตรียมนับถอยหลังสู่ความระทึกขั้นสุดในผลงานภาพยนตร์ระดับมาสเตอร์พีซของ “พัคจินยอง” ได้ชมแน่นอน 29 ธันวาคมนี้

 

“Christmas Carol คริสต์มาสแค้น” ภาพยนตร์ระทึกขวัญของเกาหลีใต้ที่พูดถึงเรื่องราวสุดเข้มข้นของการล้างแค้นของฝาแฝดคนพี่ ที่ต้องยอมโดนจับเข้าไปในสถานพินิจเยาวชน เพื่อสืบหาสาเหตุการตายของน้องชายและชำระแค้นคนที่อยู่เบื้องหลังให้สาสม

 

ร่วมเฉลิมฉลองในเทศกาลล้างแค้นขั้นสุดใน “Christmas Carol คริสต์มาสแค้น” ผลงานเรื่องล่าสุดของ “จินยอง Got7” ศิลปินที่ทุกคนชื่นชอบ เมอร์รี่ “แค้น” มาส 29 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

คริสต์มาสแค้น

  • 29 December 2022
  • Adventure / ระทึกขวัญ /
  • 131 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง