HIGHLIGHT CONTENT

นับถอยหลัง เฉลิมฉลองความแค้นขั้นสุด จินยอง GOT7 ล่าเดือดใน Christmas Carol คริสต์มาสแค้น

  • 722
  • 19 ธ.ค. 2022

 

 

ร่วมนับถอยหลังพร้อมกัน ให้พรที่ขอ”ล้างแค้น”แทนน้อง สมหวังด้วยเถอะ!

ใน “Christmas Carol คริสต์มาสแค้น”

เฉลิมฉลองความแค้นขั้นสุดไปกับ “จินยอง GOT7”

29 ธันวาคมนี้ ที่โรงภาพยนตร์

 

 

คริสต์มาสปีนี้กำลังจะกลายเป็นคริสต์มาสแค้น มีเพียงคำขอเดียวจากพี่ชายคนนี้ คือขอให้ล้างแค้นแทนน้องชายให้สำเร็จ! เตรียมพบกับมหากาพย์การตามล่าล้างแค้นขั้นสุดใน “Christmas Carol คริสต์มาสแค้น” ภาพยนตร์ทริลเลอร์สัญชาติเกาหลี ที่ได้ พัคจินยอง จากวงไอดอลชื่อดังอย่าง GOT7  มารับบทนำสุดท้าทายในเรื่องนี้ ฝากผลงานก่อนจะลาไปเข้ากรมในปีหน้า

 

                มาคราวนี้ เรียกได้ว่าหนุ่มจินยองทุ่มเทขั้นสุด ยอมลงทุนโกนหัวตัวเองทั้งยังต้องรับบทบาทหนักเป็นทั้งสองคาแรคเตอร์ที่ต่างกันสุดขั้วอย่าง ‘จูอิลอู’ แฝดพี่ผู้เต็มไปด้วยโทสะ และ ‘จูวอลอู’ แฝดน้องผู้พิการทางสติปัญญา “บทมันทั้งดิบและคลั่ง ผมอยากรู้ว่ามันจะเป็นยังไง” เขายังกล่าวเอาไว้ในบทสัมภาษณ์อีกด้วย

 

“Christmas Carol คริสต์มาสแค้น” ภาพยนตร์ระทึกขวัญของเกาหลีใต้ที่พูดถึงเรื่องราวสุดเข้มข้นของการล้างแค้นของฝาแฝดคนพี่ ที่ต้องยอมโดนจับเข้าไปในสถานพินิจเยาวชน เพื่อสืบหาสาเหตุการตายของน้องชายและชำระแค้นคนที่อยู่เบื้องหลังให้สาสม

 

เมอร์รี่ “แค้น” มาส! ร่วมนับถอยหลัง เฉลิมฉลองความแค้นพร้อมกัน

ใน “Christmas Carol คริสต์มาสแค้น” 29 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

คริสต์มาสแค้น

  • 29 December 2022
  • Adventure / ระทึกขวัญ /
  • 131 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง