HIGHLIGHT CONTENT

ลุ้นเป็น 10 ผู้โชคดีที่จะได้ใกล้ชิด จินยอง GOT7 ในงาน Christmas Carol Press and Fans Special LIVE Screening

  • 838
  • 15 ธ.ค. 2022

 

 

เคลียร์คิวด่วน โอกาสสุดพิเศษสุดๆมาถึงแล้ว!

ภาพยนตร์ “Christmas Carol คริสต์มาสแค้น”

จัดงานสุด Exclusive

 

“Christmas Carol Press and Fans Special LIVE Screening”

 

ชวนแฟนคลับชาวไทยร่วมชมภาพยนตร์ พร้อม LIVE กับ จินยอง GOT7

และลุ้นเป็น 10 ผู้โชคดีที่จะได้คุยแบบใกล้ชิด ในวันที่ 26 ธันวาคมนี้

เปิดขายบัตร 18 ธันวาคม ณ โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์เท่านั้น

 

 

ข่าวดีสำหรับแฟนๆ “จินยอง GOT7” เมื่อมงคลภาพยนตร์ และ ภาพยนตร์ “Christmas Carol คริสต์มาสแค้น” จัดงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Christmas Carol Press And Fans Live Screening” ขึ้นหลังจากที่ได้รับการคอนเฟิร์มจากต้นสังกัดว่า หนุ่มจินยอง GOT7 จะมาร่วมคิวไลฟ์สดเพื่อพูดคุยกับสื่อมวลชนและแฟนคลับผ่านรอบพิเศษเป็นเวลาถึง 1 ชั่วโมงเต็ม ก่อนชมภาพยนตร์รอบสื่อมวลชนร่วมกัน ณ โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์  โดยงานจะจัดขึ้นวันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 18.00 น.

 

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมชมไลฟ์สดของจินยองและชมภาพยนตร์ Christmas Carol คริสต์มาสแค้น สามารถซื้อบัตรได้ที่ Major App และ จุดจำหน่ายบัตรของโรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ เท่านั้น บัตรราคาที่นั่งละ 699 บาท เพียง 800 ที่นั่งเท่านั้น! เปิดขายบัตรวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม 2565 ตั้แต่เวลา 10:00น. เป็นต้นไป งานนี้พิเศษสุดสำหรับแฟนๆที่เข้าร่วมในรอบนี้ ลุ้นเป็น 1 ใน 10 แฟนผู้โชคดี ที่จะได้ Exclusive live กับจินยอง GOT7 อีกด้วย

 

“Christmas Carol คริสต์มาสแค้น” ผลงานการกำกับภาพยนตร์โดย “คิมซองซู” (Running Wild, ซีรีส์ Save Me) ภาพยนตร์ระทึกขวัญโศกนาฏกรรมสุดระทึกการล้างแค้นของฝาแฝดคนพี่ จูอิลอู (พัคจินยอง) ที่ยอมโดนจับเข้าสถานดัดสันดานเยาวชนเพื่อสืบหาสาเหตุการตายของแฝดน้อง จูวอลอู (พัคจินยอง) หลังจากพบศพชายผู้พิการทางสติปัญญาในแทงก์น้ำร่างกายเต็มไปด้วยร่องรอย แต่เจ้าหน้าที่กลับแจ้งว่าเป็นอุบัติเหตุ แฝดพี่จึงต้องเดินหน้าสืบหาสาเหตุ และชำระแค้นคนที่อยู่เบื้องหลังให้สาสม

 

มาร่วมเป็น 800 คนที่จะได้มาเฉลิมฉลองเทศกาลคริสมาสต์สุดแค้น กับ “จินยอง GOT7” กับผลงานภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่องล่าสุดที่แฟนๆพลาดไม่ได้

“Christmas Carol คริสต์มาสแค้น” 29 ธันวาคมนี้ ฉลองแค้นพร้อมกันในโรงภาพยนตร์เท่านั้น   

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

คริสต์มาสแค้น

  • 29 December 2022
  • Adventure / ระทึกขวัญ /
  • 131 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง