HIGHLIGHT CONTENT

ระทึกส่งท้ายปี การแสดงขั้นสุดจาก จินยอง GOT7 เมื่อสังคมสั่งให้เขาเป็นปีศาจใน Christmas Carol

  • 948
  • 21 ธ.ค. 2022

 

 

เตรียมระทึกส่งท้ายปี กับการแสดงขั้นสุดจาก #จินยองGOT7

เมื่อสังคมสั่งให้เขาเป็นปีศาจ การล้างแค้นสุดเดือดจึงเริ่มต้น

ผลงานทริลเลอร์ ที่จะเปลี่ยนวันแห่งความสุข

ให้เป็นจุดเริ่มต้นของการฉลองแค้น “Christmas Carol คริสต์มาสแค้น”

29 ธันวาคมนี้ เมอร์นี่ “แค้น” มาส ในโรงภาพยนตร์

 

สกู๊ปเมอร์รี่ “แค้น” มาส

 

คริสต์มาสต์ปีนี้จะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป เมื่อ จินยอง GOT7 ขอเฉลิมฉลองด้วยการล้างแค้น ทวงคืนความยุติธรรม เมื่อเทศกาลแห่งความสุข คือจุดเริ่มต้นของการล้างแค้น ผลงานระทึกขั้นสุดจากฝีมือการกำกับของ “คิมซองซู” ผู้กำกับยอดฝีมือ จาก Running Wild และซีรีส์ Save Me ในภาพยนตร์ทริลเลอร์ส่งท้ายปี “Christmas Carol คริสมาสต์แค้น”

 

จุดเริ่มต้นของโศกนาฏกรรมเดือดเกิดขึ้นเมื่อ จูอิลอู (พัคจินยอง) พี่ชายฝาแฝดที่ยอมโดนจับเข้าไปในสถานพินิจเยาวชน เพื่อเสาะหาความจริงสาเหตุการตายของแฝดน้อง จูวอลอู (พัคจินยอง) ผู้พิการทางสติปัญญา หลังจากที่พบเป็นศพลอยในแท้งค์น้ำ งานนี้เขาไม่สนว่าใครจะขวางหน้า เพราะคริสต์มาสนี้ บัญชีแค้นจะต้องถูกชำระให้สาสม

 

 

นอกจาก พัคจินยอง แล้ว ภาพยนตร์ยังได้ทีมนักแสดงสุดยอดฝีมือมากมาย ไม่ว่าจะเป็น คิมยองมิน (Crash Landing on You), คิมดงฮวี (In Our Prime), ซงกอนฮี (Snowdrop) และ ฮอดองวอน (Squid Game) มาร่วมฉลองแค้น เพิ่มความเข้มข้นให้กับภาพยนตร์อีกด้วย

 

Christmas Carol ถูกสร้างมาจากนิยายภาพขายดีชื่อดังของเกาหลี ที่เล่าเรื่องราว เสียดสี การเลือกปฎิบัติในสังคม ที่ขึ้นชื่อว่าเนื้อหาดาร์กขั้นสุดอีกด้วย เมื่อสังคมสั่งให้เขาเป็นปีศาจ การล้างแค้นสุดเดือดจึงเริ่มต้นขึ้น ! เตรียมฉลองวันคริสมาสต์ในฉบับแค้นระห่ำไปกับจินยอง GOT7 กับ “Christmas Carol คริสมาสต์แค้น” 29 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

คริสต์มาสแค้น

  • 29 December 2022
  • Adventure / ระทึกขวัญ /
  • 131 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง