HIGHLIGHT CONTENT

ฉลองแค้นสะเทือนโซเชียล เมื่อ จินยอง มอบความสุขส่งท้ายปี ใน Christmas Carol

  • 683
  • 27 ธ.ค. 2022

 

 

“Christmas Carol – คริสต์มาสแค้น” ฉลองแค้นสะเทือนโซเชียล

นอกจอสุดฟิน ในจอโคตรเดือด

เมื่อ “จินยอง GOT7” ไลฟ์สดกลางงาน

“Christmas Carol Press and Fans Special Live Screening”

มอบความสุขส่งท้ายปี กวาดกระแสรีวิวแรงเกินต้าน

 

 

          สื่อมวลชน แขกผู้มีเกียรติและแฟนๆร่วมฉลองแค้นสุดฟินกันอย่างคับคั่ง สำหรับรอบ “Christmas Carol Press and Fans Special Live Screening” ที่จัดขึ้นเมื่อค่ำวันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม 2565 ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์เธียเตอร์ สยามพารากอน ที่ผ่านมา ซึ่ง Christmas Carol เป็นภาพยนตร์ทริลเลอร์เฉลิมฉลองแค้นขั้นสุดที่นำแสดงโดยหนุ่ม “พัคจินยอง GOT7” โดยภายในงานก่อนที่จะได้รับชมภาพยนตร์สุดเดือดนั้น ได้มีไลฟ์พูดคุยแบบเอ็กซ์คลูซีฟจากนักแสดงหนุ่มส่งตรงจากเกาหลีให้แฟนๆได้ฟินกันจัดเต็มถึงหนึ่งชั่วโมงเต็ม รวมทั้งเซอร์ไพรส์พิเศษกับ 10 แฟนผู้โชคดีที่ได้ถามคำถามตัวต่อตัว Exclusive กับหนุ่มพัคจินยอง นอกจากนี้แฟนๆชาวไทยยังจัดเซอร์ไพรส์กลับด้วยโปรเจกต์แสนอบอุ่นให้กับนักแสดงหนุ่ม เรียกได้ว่าใจฟูกันถ้วนหน้าต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขนี้

 

 

ซึ่งหลังจากภาพยนตร์จบลง บรรยากาศเต็มไปด้วยความระทึกและตื่นเต้น แฟนๆและสื่อมวลชนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันถึงความสนุกเข้มข้น และการคาดเดาไม่ได้ รวมถึงการแสดงระดับมาสเตอร์พีซของหนุ่มพัคจินยอง

 

          “นี่คือผลงานการแสดงระดับมาสเตอร์พีซของ #JinYoung #GOT7 ถ่ายทอดทั้งสองบทบาทได้อย่างดีเยี่ยม เข้าถึงอารมณ์” – คิมคานา

            “#จินยอง พิสูจน์ให้เห็นว่าเขาไม่ใช่แค่ไอดอลแต่เป็นนักแสดงคุณภาพมาก ใดๆเลยหนังโคตรรุนแรงและเล่นกับจิตใจหนักมาก มันหน่วงสุดๆ” – แมวตัวนั้นนั่งดูหนังตรงแถวC

            “เล่าเรื่องราบเรียบ แต่เนื้อในเปี่ยมคุณภาพ พัคจินยอง คาแรกเตอร์ชัด เอาอยู่” - Nangdee.com

          “ดราม่าโหดมาก เปิดเรื่องมาก็ตึงเครียดไปจนจบ...บอกเลยว่าจุก ร้องไห้หนักจริง การแสดง #พัคจิน ยอง คือสุด!” - เสพติดดูหนัง  

          “ระห่ำ มันส์ เดือด เลือดสาด ลุ้นระทึกจนนั่งไม่ติดเบาะ บางฉากดูไปปิดตาไปเลย ทั้งโหดร้ายและงดงาม #พัคจินยอง โชว์ฝีมือการแสดงสุดยอดมาก” - OHR - It's all about movies

 

 

 

            ส่งท้ายปีนี้ ด้วยการเฉลิมฉลองความแค้นขั้นสุดกับ พัคจินยอง GOT7 ในภาพยนตร์ทริลเลอร์สุดระทึก ที่จะทำให้เทศกาลสุดหรรษาของทุกคนเปลี่ยนไปตลอดกาล “Christmas Carol คริสต์มาสต์แค้น” 29 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

คริสต์มาสแค้น

  • 29 December 2022
  • Adventure / ระทึกขวัญ /
  • 131 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง