HIGHLIGHT CONTENT

ทีมนักแสดงส่ง “คลิป Merry Christmas” ชวนแฟนชาวไทยร่วมฉลอง(แค้น)ใน Christmas Carol

  • 739
  • 21 ธ.ค. 2022

 

 

“พัคจินยอง GOT7” พร้อมทีมนักแสดง

ส่ง “คลิป Merry Christmas” สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ชวนแฟนๆชาวไทย

ร่วมฉลอง(แค้น) ไปกับผลงานทริลเลอร์โคตรเดือดส่งท้ายปี

“Christmas Carol คริสต์มาสแค้น” 29 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

            เตรียมนับถอยหลังสู่ความเดือดระห่ำส่งท้ายปี ไปกับภาพยนตร์ทริลเลอร์มาแรง ที่แฟนชาวไทยเฝ้ารอ ผลงานล่าสุดจาก พัคจินยอง หรือ จินยอง GOT7 เรื่อง “Christmas Carol คริสต์มาสแค้น” ซึ่งล่าสุดทางภาพยนตร์ได้ปล่อยคลิป จินยอง GOT7 และทีมนักแสดง ร่วม Merry Christmas และชวนแฟนๆชาวไทยฉลองแค้นไปกับผลงานทริลเลอร์สุดเดือด โดยหวังว่าาภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นของขวัญปีใหม่สุดพิเศษแก่ทุกคน

 

โศกนาฏกรรมสุดระทึกเกิดขึ้นหลังจาก จูอิลอู (พัคจินยอง) พี่ชายฝาแฝด ยอมโดนจับเข้าสถานดัดสันดานเยาวชนเพื่อสืบหาสาเหตุการตายของ จูวอลอู (พัคจินยอง) น้องชายฝาแฝดผู้พิการทางสมอง หลังจากที่พบเป็นศพลอยในแทงก์น้ำร่างกายเต็มไปด้วยบาดแผลปริศนา เมื่อความยุติธรรมยังไม่เริ่ม และเวรกรรมทำงานช้า พี่ชายจึงต้องเดินหน้าชำระแค้นคนที่อยู่เบื้องหลัง และเอาคืนให้สาสมกับที่ต้องสูญเสียน้องชายสุดที่รักไป

 

 

ล็อกคิวเอาไว้ให้ดี บุ๊ควันเอาไว้ให้พร้อม แล้วออกไปร่วมฉลองแค้นกับ จินยอง GOT7 ในภาพยนตร์ทริลเลอร์สุดระทึก ที่จะทำให้วันคริสต์มาสของทุกคนเปลี่ยนไปตลอดกาล

“Christmas Carol คริสต์มาสแค้น” 29 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

คริสต์มาสแค้น

  • 29 December 2022
  • Adventure / ระทึกขวัญ /
  • 131 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง