HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับเทียบ The Lion King เก่าและใหม่ต่างกันอย่างไร? จะเหมือนดูหนังเรื่องเดิมไหม??

  • 3,984
  • 19 เม.ย. 2019

 

ย้อนกลับไปในช่วงปี 1994 หลายต่อหลายคนเติบโตมากับแอนิเมชั่นของดิสนีย์เรื่องหนึ่ง ที่ยังคงน่าประทับใจมาจนถึงทุกวันนี้ แอนิเมชั่นเรื่องนั้นคือ The Lion King ทั้งความประทับใจและคติสอนใจที่สะท้อนถึงวัฎจักรของชีวิต ผ่านการก้าวขึ้นสู่การปกครองผาทรนงของลูกสิงโตตัวน้อย ซิมบ้า ที่ต้องฟันฝ่าอุปสรรคจนเติบโตกลายเป็นราชันแห่งสัตว์ป่า กาลเวลาผ่านไป ในปี 2019 นี้เรากำลังจะได้ชม The Lion King กันอีกครั้งในฉบับ Live-Action ซึ่งจากตัวอย่างที่ถูกปล่อยออกมา หลายฉากชวนให้คิดถึงในเวอร์ชั่นเก่า แล้วอย่างนี้มันจะเป็นเหมือนเรากำลังจะได้ดูหนังซ้ำเดิมหรือไม่ ผู้กำกับมีคำตอบแล้ว

 

 

                Jon Favreau ผู้กำกับได้ออกมาให้ข้อมูลนี้กับเว็บไซต์ Indiewire เอาไว้ว่า “เวอร์ชั่นดั้งเดิมทำได้ยอดเยี่ยมมาก เพราะฉะนั้นความท้าทายก็คือจะเล่าเรื่องราวพวกนี้อย่างไรในทิศทางที่ต่างออกไป แต่ยังคงมอบความประทับใจและเซอร์ไพรส์ผู้ชมได้มากพอเท่าที่พวกเขาจะคาดหวังไว้”

 

 

                น่าสนใจทีเดียวว่า The Lion King ในเวอร์ชั่นปี 2019 จะสามารถนำเสนอและตีความออกมาใหม่ได้อย่างไร โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ขนทัพนักแสดงแถวหน้าของฮอลลีวู้ดมาให้เสียงพากย์จำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น Chiwetel Ejiofor, James Earl Jones, Beyoncé และ Donald Glover เตรียมพบกับความยิ่งใหญ่และความประทับใจนี้ได้ในโรงภาพยนตร์ 17 กรกฎาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

ไลอ้อน คิง

  • 17 July 2019
  • Adventure / ผจญภัย / ชีวิต /
  • 117 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง