HIGHLIGHT CONTENT

โคตรสมจริงแต่จริงเพียงฉากเดียว! ฉากถ่ายจริงเพียงหนึ่งเดียวในหนัง The Lion King คือฉากนี้....

  • 5,752
  • 30 ก.ค. 2019

 

โคตรสมจริงแต่จริงเพียงฉากเดียว! ฉากถ่ายจริงเพียงหนึ่งเดียวในหนัง The Lion King คือฉากนี้....

 

ค่าย Disney Pictures ได้สร้างความมหัศจรรย์ครั้งใหม่ให้กับแฟนๆโดยการสร้างหนัง CG อนิเมท The Lion King ฉบับดัดแปลงใหม่ ที่มีความสมจริงมากที่สุด โดยผู้กำกับมากความสามารถอย่าง Jon Favreau ที่ได้สรรค์สร้างอาณาจักรแห่งสัตว์ขึ้นมาให้มีชีวิตโลดแล่นอยู่บนจอภาพยนตร์เหมือนมันมีชีวิตจริงๆ

 

ในวันนี้ทางผู้กำกับอย่าง Jon Favreau ได้ออกมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าภายในหนังมันจะมีอยู่ฉากหนึ่งที่คุณอาจจะพลาดไป ที่มันจะเป็นภาพจริงๆจากการถ่ายทำจริงๆภายใน Africa นั่นก็คือฉากเปิดเรื่องนั่นเอง โดยฉากที่ว่านี้คือฉาก Landscape ที่เห็นพระอาทิตย์ขึ้นบนทวีปแอฟริกา ซึ่งฉากนี้จะอยู่ในท่ามกลาง 1490 เรนเดอร์ช็อตทั้งหมดภายในหนังที่เป็นอนิเมท+CG

 

The Lion King ได้รับคำชื่นชมมากในด้านของความสมจริง แม้ว่าอีกนัยหนึ่งเหล่าตัวละครสัตว์ที่สมจริงมากเกินไปนี้จะไม่สามารถแสดงสีหน้าได้มากเหมือนกับมนุษย์เหมือนในเวอร์ชั่นการ์ตูนดั้งเดิมก็ตาม

“นี่เป็นเพียงภาพจริงเพียงภาพเดียวที่ถ่ายไว้และใช้ใน #TheLionKing. มันมีทั้งหมด 1490 ฉากที่ถูกสร้างขึ้นโดยอนิเมเตอร์และศิลปินผู้สร้าง CG. แต่ผมก็ได้แนบ 1 ฉากเราได้ถ่ายทำกันใน Africa จริงๆ หากมีคนสังเกตเห็น มันคือฉากแรกในหนังที่เป็นจุดเริ่มต้นของ The Circle of Life นั่นเองครับ”

 

The Lion King วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

ไลอ้อน คิง

  • 17 July 2019
  • Adventure / ผจญภัย / ชีวิต /
  • 117 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง