HIGHLIGHT CONTENT

The Lion King 2 กลับสู่ผาทรนงสู่วิถีชองชีวิตอีกครั้ง ภาคต่อยุคก่อนซิมบ้าเกิด ก่อนสการ์จะอาฆาต

  • 6,621
  • 27 ส.ค. 2021

 

 

หนังภาคย้อน The Lion King มาแน่ ดิสนีย์คว้า

ตัวนักแสดงสุดหล่อให้เสียงมูฟาซาตอนหนุ่ม

 

หลังจากที่กลายเป็นตำนานไปในแบบฉบับแอนิเมชั่นมาแล้ว เวอร์ชั่นไลฟ์แอ็คชั่นเองก็กลายเป็นตำนานไม่แพ้กันสำหรับภาพยนตร์เรื่อง The Lion King ไลฟ์แอ็คชั่นที่สร้างภาพยนตร์ทั้งหมดขึ้นด้วยเทคนิค CGI ความงดงามของภาพผสมผสานกับดนดรีประกอบสุดไพเราะ สร้างความสำเร็จให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ไปได้ถล่มทลาย จนตอนนี้พวกเขาตัดสินใจที่จะย้อนพาพวกเราไปรู้เรื่องราวก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์ใน Lion King กับเรื่องราวของมูฟาซาในวัยหนุ่ม

 

รายงานล่าสุดถูกเปิดเผยจาก Deadline ตอนนี้ดิสนีย์ได้ตัดสินใจคัดเลือกนักแสดงมาให้เสียงพากย์เป็นมูฟาซาในวัยหนุ่ม เขาคนนั้นคือ Aaron Pierre หลังจากที่เคยร่วมงานกับผู้กำกับ Barry Jenkins มาก่อนในภาพยนตร์เรื่อง The Underground Railroad นอกจากนี้แล้วยังได้ตัว Kelvin Harrison Jr. มาให้เสียงพากย์เป็น Taka ผู้ที่จะเติบโตกลายเป็น Scar ในที่สุด 

 

 ซ้าย: Aaron Pierre / ขวา: Kelvin Harrison Jr.

 

ในตอนนี้เรารู้แค่เพียงว่า เรื่องราวของภาพยนตร์ภาคย้อนของ The Lion King จะเป็นการเล่าเรื่องราวในวัยหนุ่มของ มูฟาซา แต่ก็ยังไม่มีการเปิดเผยเพิ่มเติมว่าจะเรื่องราวจะถูกเล่าออกไปในทิศทางไหน อาจจะทำให้เราได้เห็นว่าอะไรที่ทำให้สการ์กลายเป็นสการ์แบบที่เราเห็น หรือมูฟาซา เติบโตมาอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ไลอ้อน คิง

  • 17 July 2019
  • Adventure / ผจญภัย / ชีวิต /
  • 117 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง