HIGHLIGHT CONTENT

กลับสู่ผาทรนง! the Lion King 2 มาแน่ ดิสนีย์คว้าตัวผู้กำกับรางวัลออสการ์คุมงาน

  • 3,159
  • 30 ก.ย. 2020

 

 

กลับสู่ผาทรนง! the Lion King 2 มาแน่

ดิสนีย์คว้าตัวผู้กำกับรางวัลออสการ์คุมงาน

 

    นับเป็นการเติมเต็มความฝันวัยเด็กด้วยภาพจากเทคโนโลยีสมัยใหม่ เมื่อภาพยนตร์ the Lion King ฉบับไลฟ์แอ็คชั่นเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ กับการเนรมิตทิวทัศน์ และเหล่าสิงสาราสัตว์ด้วยเทคนิคพิเศษในยุคปัจจุบันให้ออกมามีชีวิตสมจริงจนน่าตื่นตะลึง ความสำเร็จนั้นทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้กวาดรายได้ทั่วโลกไปทะลุ 1 พันล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ แต่พวกเขาไม่หยุดความสำเร็จไว้แค่นั้น เพราะดูเหมือนว่าเรากำลังจะได้ดูภาคต่อของภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่เรื่องนี้แล้ว

 

 

    รายงานล่าสุดถูกเปิดเผยออกมาจากเว็บไซต์ Deadline ที่เปิดเผยว่าตอนนี้ the Lion King 2 กำลังอยู๋ในช่วงพัฒนาและเตรียมงานแล้ว โดยจะได้ตัว Barry Jenkins ผู้กำกับมือรางวัลจากภาพยนตร์เรื่อง Moonlight มากำกับภาพยนตร์ พร้อมด้วยดึงตัว Jeff Nathanson มาเขียนบทภาพยนตร์เช่นเคย นอกจากนี้แล้ว the Hollywood Reporter ยังรายงานต่อเนื่องว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นภาพยนตร์ที่มีเรื่องราวเกิดขึ้นก่อนหน้าภาคแรก โดยจะเป็นเรื่องราวที่มาที่ไปของมูฟาซา พ่อของซิมบ้านั่นเอง 

 

 

    อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการเปิดเผยว่า the Lion King 2 จะเริ่มกระบวนการสร้างเมื่อไหร่ และยังไม่มีกำหนดฉายถูกเปิดเผยออกมา ซึ่งการเลือกจะนำเรื่องราวของมูฟาซามาใช้นั้นก็เป็นสิ่งที่ยืนยันแล้วว่าเราจะได้เห็นเนื้อเรื่องที่แตกต่างไปจากเดิม เพราะภาพยนตร์ภาคต่อของฉบับแอนิเมชั่นนั้นจะเป็นเรื่องราวของ Simba’s Pride ดังนั้น ต้องมารอดูกันว่าพวกเขาจะสร้างเรื่องราวออกมาอย่างไร

 

Source: Screen Rant

ไลอ้อน คิง

  • 17 July 2019
  • Adventure / ผจญภัย / ชีวิต /
  • 117 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง