HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับภาพยนตร์ The Lion King 2 แง้มบทหนังน่าทึ่ง หล่อหลอมให้ราชาเติบโต

  • 1,949
  • 08 มี.ค. 2022

หลังจากที่ The Lion King ฉบับ Live Action ประสบความสำเร็จทั่วโลกกวาดรายได้ทะลุพันล้านเหรียญ และมีการประกาศสร้างภาค 2 โดยจะเป็นภาคที่เล่าเรื่องเกี่ยวกับ มูฟาซ่าและสการ์ ก่อนเกิดเรื่องราวที่ซิมบ้าถือกำเนิด โดยได้ แบร์รี เจนกินส์ ผู้กำกับจากหนังออสการ์ Moonlight มากำกับภาพยนตร์ ล่าสุด แบร์รี่ เจนกินส์ ได้เผยข้อมูลเกี่ยวกับหนังที่จะเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวบัลลังก์แห่งผาทรนงนี้ โดยระบุว่า

“ผมโตมากับตัวละครเหล่านี้ พวกเขามีความหมายกับผมมาก เราต้องทำหนังที่เข้าใจว่า ราชา และ ตัวละครเหล่านั้นเติบโตมาผ่านเหตุการณ์ต่างๆ ที่คนดูสามารถเชื่อมโยงได้ ดังนั้น ในมุมมองนี้ มันเข้ากันได้ดีกับทุกอย่างที่ผมทำ ดังนั้น ผมไม่รู้สึกกดดัน ผมแค่ต้องการทำงานได้ดี ผมได้อ่านบทภาพยนตร์ที่มีความยาวประมาณ 40 หน้าและ มันเป็นความลับสุดยอด มันเป็นเรื่องราวที่น่าทึ่งมาก มันจะเป็น การสร้างภาพยนตร์ที่เราไม่ได้ทำและไม่ค่อยมีคนทำ”

สำหรับภาพยนตร์ภาคปฐมบทของ Lion Kingนั้นยังไม่มีกำหนดวางฉาย แต่ได้มีการประกาศไปแล้วว่า แอรอน ปิแอร์ จะพากย์เสียงเป็นมูฟาซ่า และ เคลวิน แฮริสัน จูเนียร์ จะพากย์เสียงเป็นสการ์ และ ฮันส์ ซิมเมอร์​ จะกลับมาทำเพลงประกอบภาพยนตร์นี้อีกครั้ง โดยนี่จะเป็นเรื่องราวใหม่ทั้งหมดที่ไม่เคยถูกเล่าขานใน Lion King ฉบับแอนิเมชั่น

ไลอ้อน คิง

  • 17 July 2019
  • Adventure / ผจญภัย / ชีวิต /
  • 117 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง