HIGHLIGHT CONTENT

พบกับ Bahati ลูกสิงโตตัวน้อย ต้นแบบซิมบ้าใน The Lion King 2019

  • 10,818
  • 25 ก.ค. 2019

 

 

เริ่มต้นเข้าฉายไปแล้ว 1 สัปดาห์กับ The Lion King ฉบับ Live Action ปี 2019 กับการเนรมิตความสมจริงผสมผสานกับเรื่องราวสุดคลาสสิคจากฉบับแอนิเมชั่น ใครที่ได้ดูคงจะเต็มอิ่มกับความประทับใจที่หวนเอาความทรงจำในวัยเด็กกลับมาครบ หนึ่งในนั้นก็คือ เจ้าซิมบ้า ตัวน้อยกับความต้องการที่จะเป็นเจ้าป่าแห่งผาทรนง ความน่ารักน่าหยิกของซิมบ้าได้คว้าหัวใจผู้ชมทุกคนไปได้ในทันที ซึ่งเจ้าซิมบ้าที่เราได้ดูกันไปในภาพยนตร์นั้นมีต้นฉบับมาจากลูกสิงโตตัวน้อยชื่อ Bahati จากสวนสัตว์ Dallas

 

 

 

                Facebook Page ของ สวนสัตว์ Dallas ได้อัพโหลดภาพวีดีโอลูกสิงโตตัวน้อย พร้อมกับข้อความดังนี้...

“BAHATI หรือ SIMBA?: หนึ่งในลูกสิงโตที่มีชื่อเสียงมากที่สุด ได้รับต้นแบบการเคลื่อนไหวส่วนหน่งมาจากเจ้า Bahati ของพวกเรา! ในตอนนั้น Bahati มีอายุได้เพียง 1 เดือนเท่านั้น พวกเราได้มอบวีดีโอการเคลื่อนไหวของเธอให้กับ Disney เพื่อให้ทีมแอนิเมชั่นของพวกเขาใช้เป็นต้นแบบอ้างอิงในการเคลื่อนไหว และพฤติกรรมของ ซิมบ้า ใน The Lion King ตั้งแต่การเดินด้วยเท้าเล็ก ๆ, การเลียหยดนมบนใบหน้าของเธอ พวกเราถ่ายทุกช่วงของเธอ ไม่ว่าจะเล็กน้อยแค่ไหนก็ตาม เพราะงั้นตอนนี้พวกคุณต้องไปดู The Lion King แล้ว และช่วยบอกพวกเราด้วยถ้าคุณเห็นอะไรเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่สื่อถึงเจ้า Bahati ในตัวของซิมบ้า”

 

 

                คลิปวีดีโอขนาดสั้นข้างบนนี้เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น และอย่างที่บอกไปว่าคลิปดังกล่าวเป็นคลิปของเจ้า Bahati วัยหนึ่งเดือนเท่านั้น ระยะเวลาผ่านไปในตอนนี้เจ้าลูกสิงโตตัวน้อยตัวนี้เติบโตเป็นสิงโตสาววัย 2 ขวบแล้ว เช่นเดียวกับการที่เราได้เห็นซิมบ้าเติบโตเป็นเจ้าป่าสุดยิ่งใหญ่กันในตอนจบของภาพยนตร์ ไปลองดูกันอีกครั้งกับภาพยนตร์เจ้าป่าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของดิสนีย์กันอีกสักครั้ง วันนี้ที่ Major Cineplex

 

The Lion King วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

Source: Dallas Zoo , News18

ไลอ้อน คิง

  • 17 July 2019
  • Adventure / ผจญภัย / ชีวิต /
  • 117 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง