HIGHLIGHT CONTENT

The Lion King อาจขยายเรื่องราวสู่การเป็นมหากาพย์ระดับเดียวกับ Star Wars

  • 1,341
  • 06 มิ.ย. 2023

 

 

ประธานดิสนีย์หวัง The Lion King

ขยายเรื่องราวสู่การเป็นมหากาพย์ระดับเดียวกับ Star Wars

 

The Lion King หนึ่งในผลงานแอนิเมชั่นระดับอมตะของดิสนีย์ ทั้งเรื่องราวอันแสนน่าจดจำ ผสมผสานกับบทเพลงอันแสนไพเราะ จนกระทั่งเดินทางมาสู่ฉบับไลฟ์แอ็กชันที่ใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่ สร้างสรรค์ความสมจริงและความมีชีวิตให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ กลายเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่น่าประทับใจ จนเรากำลังจะได้ดูภาคต่อที่จะพาเราไปสำรวจเรื่องราวของมูฟาซาในวัยหนุ่ม ความสัมพันธ์ก่อนเขาจะกลายเป็นราชาแห่งผาทรนง แต่นั่นไม่ใช่แผนเดียวที่ดิสนีย์วางแผนไว้

 

Sean Bailey ประธานใหญ่ของ Walt Disney Pictures ได้ให้สัมภาษณ์กับ The New York Times พูดถึงอนาคตของ The Lion King ที่เขาหวังว่ามันจะสามารถขยายเรื่องราวไปในระดับมหากาพย์ระดับเดียวกับ Star Wars เขาพูดถึงเรื่องนี้ว่า...

 

"The Lion King สามารถที่จะกลายเป็นมหากาพย์อันแสนยิ่งใหญ่ได้เหมือนกับที่เฟรนไชส์ Star Wars เป็นครับ มันมีหนทางอีกมากมายเลยเพื่อให้เราไปสำรวจ ถ้าเกิดเราสามารถหาเรื่องราวของมันได้นะครับ"

 

 

จุดเริ่มต้นนี้คงจะเกิดขึ้นกับ Mufasa: The Lion King ที่วางกำหนดฉายไว้ในปี 2024 นี่อาจจะเป็นประตูบานแรกที่จะเปิดสู่เรื่องราวของเฟรนไชส์ใหม่นี้ น่าสนใจทีเดียวว่าพวกเขาจะหยิบเอาเรื่องราวส่วนไหนของแอนิเมชั่นระดับตำนานนี้มาใช้

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ไลอ้อน คิง

  • 17 July 2019
  • Adventure / ผจญภัย / ชีวิต /
  • 117 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง