HIGHLIGHT CONTENT

Marvel เตรียมข้อมูลเปิดเผยเพิ่มในงาน D23 ย้ำ!! เซอร์ไพร์สของพวกเขายังไม่หมด!

  • 5,392
  • 24 ก.ค. 2019

 

 

เซอร์ไพรส์กันใหญ่โตไปแล้วกับการเปิดเผยแผนงาน Marvel Phase 4 ในงาน San Diego Comic-Con เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นเหล่าบรรดาภาพยนตร์ทั้ง Black Widow, Shang-Chi, The Eternal, Doctor Strange 2, Thor: Love and Thunder และ Blade หรือบรรดาซีรีส์หลากเรื่องที่จะฉายใน Disney+ ทั้ง the Falcon and the Winter Solider, Wanda and Vision, Hawkeye, What if…? และ Loki เรียกได้ว่าจัดหนักจัดเต็ม ทำเอาแฟน ๆ ฮือฮากันไปทั่วโลกอินเตอร์เน็ต แต่ต้องขอบอกเลยว่ามันยังไม่หมด...

 

                Walt Disney Studios กำลังจะมีงานใหญ่ของตัวเองในวันที่ 23 - 25 สิงหาคม นั่นคือในอีก 1 เดือนข้างหน้านั่นเอง ซึ่งนี่เป็นงานที่ดิสนีย์จะออกมาอัพเดตเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขากำลังจะทำต่อไปในอนาคต ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์, ซีรีส์, สวนสนุก หรืออื่น ๆ อีกมากมาย แต่สำหรับแฟนมาร์เวลแล้ว คงจะขอให้โฟกัสไปที่วันที่ 24 สิงหาคม เวลา 10 โมงเช้าตามเวลาสหรัฐอเมริกา กับการเปิดเผยเพิ่มเติมเกี่ยวกับภาพยนตร์ของ Marvel Studios

 

                เว็บไซต์ประชาสัมพันธ์งาน D23 ของ Disney ได้ลงรายละเอียดเอาไว้ในงานวันดังกล่าวว่า “ทาง The Walt Disney Studios จะแสดงเบื้องหลังของภาพยนตร์บล็อคบัสเตอร์ใหม่ ๆ ของภาพยนตร์ที่กำลังจะเข้าฉาย รวมไปถึงโปรเจ็คสุดตื่นเต้นจาก Marvel Studios และแน่นอนว่าผู้ที่สนใจจะได้ชมฟุตเทจสุดเอ็กซ์คลูซีฟ, พบแขกรับเชิญสุดพิเศษที่มาปรากฎตัว และอื่น ๆ อีกมากมาย!”

 

 

                ทั้งนี้ทั้งนั้นในงานดังกล่าว มาร์เวล อาจจะไม่ได้ประกาศภาพยนตร์ใหม่เพิ่มเติม เพราะพวกเขาจัดเต็มไปแล้วในงาน SDCC2019 อาจจะเป็นการฉายคลิปวีดีโอใหม่ ๆ หรือเบื้องหลังภาพยนตร์ แต่แน่นอนว่าในงานนี้ไม่ได้มีแค่มาร์เวลอย่างแน่นอน เพราะดิสนีย์เองก็ยังมีภาพยนตร์ของตัวเองรอเข้าฉายในปีนี้อีกมากมาย มารอติดตามกันต่อไปว่าพวกเขาจะนำเสนออะไรให้เราชมกันบ้าง ปลายเดือนสิงหาคมนี้

 

The Lion King วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

Source: Disney

ไลอ้อน คิง

  • 17 July 2019
  • Adventure / ผจญภัย / ชีวิต /
  • 117 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง