HIGHLIGHT CONTENT

ความกลัวอิงต้นฉบับ! The Exorcist: Believer ไม่ใช่หนังจั๊มพ์สแกร์แบบยุคปัจจุบัน

  • 573
  • 03 ต.ค. 2023

 

 

ความกลัวอิงต้นฉบับ! The Exorcist: Believer

ไม่ใช่หนังจั๊มพ์สแกร์แบบยุคปัจจุบัน

 

The Exorcist ฉบับปี 1973 คือหนึ่งในตำนานภาพยนตร์สยองขวัญที่ทั้งโหด ทั้งน่ากลัวจนเป็นที่จดจำมาถึงปัจจุบัน และในตอนนี้ผ่านไป 50 ปี Blumhouse Productions ก็ได้ปลุกชีพกลับมาอีกครั้งในชื่อ The Exorcist: Believer ซึ่งคราวนี้มันจะถูกปรับเปลี่ยนใหม่ให้เหมาะกับยุคสมัยมากกว่าเดิม

 

David Gordon Green ผู้กำกับภาพยนตร์ได้ให้สัมภาษณ์กับ Collider เล่าถึงทิศทางของภาพยนตร์ที่จะมีทั้งความแตกต่างจากต้นฉบับ และความคลาสสิคแบบเดิมที่ถูกคงไว้ เขากล่าวว่า...

 

"ในแง่ของปีศาจ นี่จะไม่ใช่หนังจั๊มพ์สแกร์ใหญ่โตตามแบบฉบับของยุคปัจจุบันครับ เพราะเราย้อนกลับไปดูภาคต้นกันอีกครั้ง มันมีบางฉากของ Ellen ที่ห้องใต้หลังคา หรือจะเป็นฉากของ Pazuzu ที่น่าสยดสยองที่สุด เราศึกษาฉากแล้วนั้นครับ แล้วขยายมันออกนิดหน่อย เพื่อให้แน่ใจว่าหนังเรื่องนี้ถูกออกแบบมาเพื่อผู้ชมในยุคปัจจุบัน แล้วหาทางให้คุณเป็นส่วนหนึ่งในโลกของการพัฒนาตัวละคร ค่อย ๆ ให้คุณสัมผัสมันได้ไปเรื่อย ๆ ก่อนจะปล่อยหมัดฮุกใส่คุณ แล้วหักมุมมันเสีย"

 

 

ดูเหมือนว่าทีมงานจะให้ความสำคัญของภาพยนตร์ต้นฉบับอย่างเต็มที่ แล้วนำมันมาขยาย พัฒนาให้เข้ากับยุคสมัย งานนี้ชวนให้สนใจทีเดียวว่าเราจะได้เห็นอะไรเกิดขึ้นในครั้งนี้ กับ The Exorcist: Believer กำหนดฉาย 5 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Collider

หมอผีเอ็กซอร์ซิสต์ ผู้ศรัทธา

  • 05 October 2023
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 111 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง