HIGHLIGHT CONTENT

มาวิน มาแวะๆ! เหมือนเดิมจนขนลุก ย้อนวัยเด็กไปกับตัวอย่างล่าสุด The Lion King

  • 10,150
  • 11 เม.ย. 2019

 

มาวิน มาแวะๆ! เหมือนเดิมจนขนลุก ย้อนวัยเด็กไปกับตัวอย่างล่าสุด The Lion King

 

ความไฮป์ได้เกิดขึ้นในโลกโซเชี่ยลอีกครั้ง เมื่อทางค่าย Disney ได้ทำการปล่อยตัวอย่างฉบับเต็มของหนังรีเมคจากแอนิเมชั่นชื่อดัง The Lion King สิงโตเจ้าป่าสุดน่ารัก ที่เคยเป็นการ์ตูนในดวงใจวัยเด็กของใครหลายๆคน ที่หากใครได้ตัวอย่างใหม่นี้แล้วอาจจะต้องขนลุก เพราะมันถูกสร้างขึ้นมาเป็นแบบฉบับ live-action ซึ่งใช้ CG เพิ่มความสมจริงเข้าไปมาก นอกจากนี้ในตัวหนังรีเมคยังสร้างออกมาเคารพต้นฉบับจากการ์ตูนเมื่อปี 1994 เหมือนจนน่าตกใจ ทำให้เหล่าแฟนๆต่างคลั่งและเพิ่มความอยากดูเข้าไปอีกหลายเท่าตัว

 

ความเหมือนจนน่าตกใจของตัวอย่างใหม่ The Lion King รีเมคนี้ กับเวอร์ชั่นการ์ตูนดั้งเดิม จะมีขนาดไหน เรามีคลิปเปรียบเทียบให้ดูกัน ในคลิปที่มีชื่อว่า The Lion King Trailer Comparison 2019 vs 1994 Shot by Shot

จากยูทูปเบอร์ ยูสเซอร์: Dave Lee Down Under

 

The Lion King จะเป็นหนังรีเมคเรื่องสุดท้ายจากทั้ง 3 เรื่องที่ทางค่าย Disney ได้วางแผนปล่อยออกมาในปีนี้ โดยก่อนหน้านี้ก็มี Dumbo ที่ปล่อยอีกมา และอีกไม่นานก็จะตามมาด้วย Aladdin ในเดือนพฤษภาคมนี้

 

ถึงแม้ว่าเรื่องแรกของปีอย่าง Dumbo จะได้รับกระแสตอบรับปานกลางและทำรายได้ไม่มากเท่าที่ควร แต่คาดว่า Aladdin และ The Lion King จะทำให้เหล่าแฟนๆดิสนีย์มีความสุขกับการพัฒนาตัวละครที่พวกเขารักตั้งแต่เด็ก และมันจะกลายเป็น 1 ในหนังที่น่าจดจำที่สุดแห่งปี 2019 อย่างแน่นอน

 

The Lion King ได้ผู้กำกับมากความสามารถอย่าง Jon Favreau และให้เสียงพากย์โดยเหล่านักแสดงชื่อดังอย่าง Donald Glover, Seth Rogen, James Earl Jones, Beyonce และอีกมากมาย

 

จะซึ้ง จะเศร้า จะอบอุ่น น่ารัก และน่าตื่นเต้นได้ขนาดไหน แล้วเราจะเสียน้ำตาให้กับหนังเรื่องนี้อีกครั้งหรือไม่ รอติดตามได้ใน

 

 

The Lion King เข้าฉาย 17 กรกฎาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://wegotthiscovered.com

 

ไลอ้อน คิง

  • 17 July 2019
  • Adventure / ผจญภัย / ชีวิต /
  • 117 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง