HIGHLIGHT CONTENT

โคตรสมจริง! เผยภาพชุดใหม่คมชัด ซิมบ้าและผองเพื่อน ใน The Lion King

  • 4,539
  • 26 เม.ย. 2019

 

เผยภาพชุดใหม่คมชัด ซิมบ้าและผองเพื่อน ใน The Lion King

 

จากอนิเมชั่นชื่อดัง ขวัญใจใครหลายๆคนในวัยเด็กอย่าง The Lion King สู่หนังฟอร์มยักษ์ภาพสมจริงในปี 2019 นี้ เหล่าตัวละครในความทรงจำเตรียมกลับขึ้นมาโลดเล่น มีชีวิตอีกครั้งโดยค่าย Disney ในหนัง The Lion King ของผู้กำกับ Jon Favreau ที่นอกจากซิมบ้าเจ้าป่า ที่เราจะได้เห็นการเติบโต ความน่ารักของเขาภายในเรื่องแล้ว เราจะยังได้เจอกับเหล่าตัวละครอื่นๆอย่าง Timon, Pumbaa และ Rafiki อีกด้วย

 

หนังเรื่อง The Lion King เป็นหนังรีเมคเรื่องที่ 2 ของ Favreau เพราะก่อนหน้านี้เขาเคยถูกทาง Disney เรียกตัวให้ช่วยกำกับ The Jungle Book เมื่อปี 2016 อีกทั้งยังได้รับรางวัลออสการ์ด้วยในปีนั้น และจากการประสบความสำเร็จ เขาก็ได้นำเทคนิคการถ่ายทำครั้งก่อนมาใช้ในหนังเรื่องนี้ด้วย นั่นก็คือการใช้ภาพ CGI เพิ่มความสมจริงในตัวหนัง ในการบอกเล่าเรื่องราวการเติบโตของสิงโตตัวน้อย เจ้าชายซิมบ้า ลงบนจอยักษ์ เพิ่มความสดใหม่ สีสันและความสมจริงเข้าไป โดยมีพื้นฐานจากอนิเมชั่นดั้งเดิมเมื่อปี 1994. Simba, Mufasa และ Scar จะดูแตกต่างออกไปหน่อย เพราะความสมจริง

 

จากการให้สัมภาษณ์กับสื่อ EW. Jon Favreau ได้บอกว่า

“เหตุผลทั้งหมดที่เกิดขึ้นมันก็เพื่อสร้างหนังอนิเมชั่นให้มีความรู้สึกเหมือนกับหนัง Live-action เราจึงใช้นักแสดงจริงในฉากอนิเมชั่น และใช้กล้องเป็นตัวถ่ายทำในฉากจริงๆ แทนที่จะให้ใครบางคนนั่งพิมพ์คีย์บอร์ดอยู่หน้าโปรแกรมเพื่อให้กล้องหมุนไปมา ทั้งหมดนี้มันก็เหมือนกันกับการถ่ายให้ปกติเรื่องหนึ่งเลย”

 

 

The Lion King เข้าฉาย 17 กรกฎาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

ไลอ้อน คิง

  • 17 July 2019
  • Adventure / ผจญภัย / ชีวิต /
  • 117 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง