HIGHLIGHT CONTENT

เผยบทบาทของนักแสดงหญิงจากหนังภาคต้นฉบับจากปี 1973 ใน The Exorcist Believer

  • 563
  • 18 ก.ย. 2023

เผยบทบาทของนักแสดงหญิงจากหนังภาคต้นฉบับจากปี 1973

ใน The Exorcist Believer

 

 

เดวิด กอร์ดอน กรีน ผู้กำกับภาพยนตร์ The Exorcist: Believer หรือ หมอผีเอ็กซอร์ซิสต์ ผู้ศรัทธา ได้ออกมาเปิดเผยถึงการมีส่วนร่วมของ ลินดา แบลร์ นักแสดงมากประสบการณ์จากภาพยนตร์ หมอผีเอ็กซอร์ซิสต์ ภาคต้นฉบับจากปี 1973 ในภาพยนตร์ภาคต่อที่ทิ้งช่วงห่างยาวนานกว่าห้าสิบปี ในให้การสัมภาษณ์กับทางโททอลฟิล์ม

 

“เธอมายังกองถ่ายเพราะว่าเธอเป็นที่ปรึกษาของหนัง”

“ผมโชคดีมากที่จะได้เธอมาลองดูบท แค่เธอไม่ได้สนใจในบทนำและตัดสินใจถอนตัวออกไป”

 

 

ย้อนไปในภาพยนตร์ The Exorcist (1973) หรือ หมอผีเอ็กซอร์ซิสต์ ในตอนนั้นเธอยังมีอายุเพียงแค่ 14 ปีเท่านั้น ตอนที่สวมบทบาทเป็น เรแกน แม็คนีล ซึ่งเธอเอาชนะนักแสดงเด็กหญิงอีกกว่า 600 คน จนพาเธอเข้าไปชิงรางวัลลูกโลกทองคำและรางวัลออสการ์ในบทบาทของนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม

ถึงแม้ว่า ลินดา แบลร์ แบลร์ จะไม่ได้กลับมารับบทบาทเดิมของเธอ แต่ก็มีภาพถ่ายของตัวละครของเธอปรากฏอยู่ในตัวอย่างแรกของภาพยนตร์ หมอผีเอ็กซอร์ซิสต์ ผู้ศรัทธา เพื่อให้ผู้ชมเห็นว่าเรากำลังต่อสู้กับปีศาจตนเดิมอย่าง ปาซูซู อยู่หลังจากเวลาผ่านไปยาวนานกว่าห้าสิบปี เมื่อเด็กสาวสองคนถูกสิงสู่โดยวิญญาณร้าย และก็มีเพียงคนเดียวเท่านั้นที่สามารถช่วยผู้ปกครองของเด็กทั้งสองคนได้ ซึ่งก็คือ คริส แม็คนีล ที่รับบทโดย เอลเลน เบอร์สตีน ตัวละครเดียวกันกับปรากฏตัวในภาพยนตร์ต้นฉบับของผู้กำกับ วิลเลียม ฟรีดคิน

The Exorcist: Believer มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 5 ตุลาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Total Film

หมอผีเอ็กซอร์ซิสต์ ผู้ศรัทธา

  • 05 October 2023
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 111 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง