HIGHLIGHT CONTENT

ทีมงานเบื้องหลังเผย The Exorcist Believer มีฉากแอคชั่นที่อาจจะเหนือกว่าภาคต้นฉบับ

  • 525
  • 13 ก.ย. 2023

ทีมงานเบื้องหลังเผย The Exorcist Believer

มีฉากแอคชั่นที่อาจจะเหนือกว่าภาคต้นฉบับ

 

 

แอชลีย์ แร ไทรส์เลอร์ หนึ่งในทีมงานผู้ควบคุมดูแลเรื่องสตั๊นท์ของภาพยนตร์ The Exorcist: Believer หรือ หมอผีเอ็กซอร์ซิสต์ ผู้ศรัทธา ได้ออกมาเปิดเผยว่าภาพยนตร์ภาคต่อนี้จะมีฉากแอคชั่นที่อาจจะเหนือกว่าภาพยนตร์ภาคต้นฉบับเสียด้วยซํ้า

 

“มันมีฉากที่ทั้งทรงพลังและน่าตกใจหลายฉาก ที่อาจจะเหนือไปกว่าสิ่งที่คนจำกันได้จากเมื่อ 50 ปีก่อน”

 

 

ภาพยนตร์ The Exorcist (1973) หรือ หมอผีเอ็กซอร์ซิสท์ ของผู้กำกับ วิลเลียม ฟรีดคิน มีฉากชวนสยองมากมายให้ผู้ชมในยุคนั้นต้องตกใจกัน และจนกระทั่งในตอนนี้มันก็ยังถือเป็นหนึ่งในภาพยนตร์สยองขวัญมากที่คนจดจำกันได้มากที่สุดเรื่องหนึ่ง

โดยในภาพยนตร์ หมอผีเอ็กซอร์ซิสต์ ผู้ศรัทธา เจ้าปีศาจปาซูซู จะกลับมาสิงสู่เด็กสาวถึงสองคนที่เป็นเพื่อนสนิทกัน หลังจากที่พวกเธอทั้งสองคนหายตัวไปในป่าเป็นเวลาหลายวัน ผู้เป็นพ่อของเด็กสาวคนหนึ่งจึงจำเป็นที่จะต้องขอความช่วยเหลือจากคนเพียงคนเดียวที่มีประสบการณ์เกี่ยวกับการสิงสู่ของปีศาจ ซึ่งก็คือ คริส แม็คนีล ตัวละครจากภาพยนตร์ภาคต้นฉบับ

 

 

ภาพยนตร์ภาคต่อนี้จะเป็นผลงานการกำกับของ เดวิด กอร์ดอน กรีน จากบทภาพยนตร์โดย กรีน และ ปีเตอร์ แซตต์เลอร์ จากเรื่องราวโดย สก็อตต์ ทีมส์ และ แดนนี่ แม็คไบรด์ และ กรีน

The Exorcist: Believer มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 5 ตุลาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Total Film

หมอผีเอ็กซอร์ซิสต์ ผู้ศรัทธา

  • 05 October 2023
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 111 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง